24h
Yeah1 News

Bị nói khuôn mặt khác lạ hậu mang thai lần 2, Nhã Phương khoe cận cảnh nhan sắc, liệu có như lời đồn?

Chủ nhật, 16/07/2023 | 12:05 (GMT+7)

Nhã Phương hiếm hoi lộ diện trong một sự kiện gần đây nhưng lại khiến dân tình sôi sục vì nhan sắc khác lạ kể từ khi mang thai lần 2.

Nhã PhươngTrường Giang vừa thông báo tin vui mang thai lần 2 vào đầu năm 2023. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc mừng của khán giả. Kể từ đó đến nay, Nhã Phương hầu như hiếm tham gia các sự kiện giải trí, nhiều người suy đoán có lẽ mẹ bỉm dành thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân.

can-canh-nhan-sac-khac-la-cua-nha-phuong-sau-tin-mang-thai-lan-2-1
Nhã Phương lộ diện trong sự kiện gần đây

Gần đây, bà xã Trường Giang lộ diện trong một sự kiện thời trang thu hút sự quan tâm của ống kính truyền thông. Có thể thấy Nhã Phương đã lộ bụng bầu trong những tháng giữa thai kỳ, thần sắc của mẹ bỉm cũng có nhiều biến đổi. Thậm chí, một số khán giả còn bày tỏ là không nhận ra nhan sắc của Nhã Phương. Nhiều người khen ngợi, tuy Nhã Phương có mũm mĩm hơn nhưng vẫn rạng rỡ và tươi tắn. 

can-canh-nhan-sac-khac-la-cua-nha-phuong-sau-tin-mang-thai-lan-2-2
Nhan sắc mẹ bỉm Nhã Phương gây sốt

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương chia sẻ đoạn video "biến hình" nhận được nhiều sự chú ý của netizen. Có thể thấy từ mặt mộc đến khi make-up, Nhã Phương vẫn duy trì trạng thái khuôn mặt ổn định. Việc khuôn mặt cô có phần tròn trịa hơn là do tăng cân sau khi mang thai cũng như theo đuổi chế độ giữ dáng hợp lý, không còn thời kỳ gầy guộc khiến nhiều người lo ngại.

can-canh-nhan-sac-khac-la-cua-nha-phuong-sau-tin-mang-thai-lan-2-3
can-canh-nhan-sac-khac-la-cua-nha-phuong-sau-tin-mang-thai-lan-2-4
can-canh-nhan-sac-khac-la-cua-nha-phuong-sau-tin-mang-thai-lan-2-5
Nhiều netizen khen ngợi vẻ đẹp rạng rỡ của mẹ bỉm

Nhiều năm trước, Nhã Phương từng gây hoang mang về vấn đề cân nặng. Số cân của nữ diễn viên khá thất thường. Có một khoảng thời gian, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" sụt ký đến mức gầy guộc, nhiều người không nhận ra. Từ cuối năm 2022, Nhã Phương nhận được nhiều lời khen của netizen khi biết cân bằng số cân nặng và luyện tập thể thao hợp lý để giữ dáng. Việc Nhã Phương tăng cân giúp nhan sắc của cô bừng sức sống và tươi tắn hơn.

can-canh-nhan-sac-khac-la-cua-nha-phuong-sau-tin-mang-thai-lan-2-7
Trường Giang và Nhã Phương chuẩn bị đón con thứ 2 chào đời

Tháng 4/2023, Nhã Phương và Trường Giang xác nhận chuẩn bị đón con thứ 2 chào đời. Trước đó, 2 vợ chồng ngôi sao nổi tiếng đã có 1 người con gái tên Destiny sau khi kết hôn vào tháng 9/2018. Đến hiện tại, cặp đôi vẫn chung sống hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục