24h
Yeah1 News

Cận cảnh nhan sắc khác lạ của Hồ Quỳnh Hương ở tuổi U50, không nói không nhận ra

Thứ sáu, 07/07/2023 | 08:32 (GMT+7)

Nhiều năm nay, Hồ Quỳnh Hương ít hoạt động ca hát để tập trung cho kinh doanh. Mới đây, cô hiếm hoi lộ diện trước ống kính nhưng gây bất ngờ với khuôn mặt khác lạ.

Hồ Quỳnh Hương là một trong những giọng ca hàng đầu của làng âm nhạc Việt Nam. Cô theo đuổi sự nghiệp ca hát từ khá sớm và từng đoạt giải Ca sĩ trẻ triển vọng của Liên hoan Tiếng hát Truyền hình năm 1999. Những năm gần đây, Hồ Quỳnh Hương không còn hoạt động năng nổ trong lĩnh vực âm nhạc, ngược lại, cô dành nhiều thời gian cho bản thân, gia đình cũng như công việc kinh doanh.

Hình ảnh mới nhất của Hồ Quỳnh Hương khiến mạng xã hội xôn xao (Ảnh: Cắt từ clip của ChumChum)
Hình ảnh mới nhất của Hồ Quỳnh Hương khiến mạng xã hội xôn xao (Ảnh: Cắt từ clip của ChumChum)

Mới đây, giọng ca "Vũ điệu hoang dã" xuất hiện trong hậu trường chụp ảnh cho một thương hiệu thời trang khiến cộng đồng mạng phát sốt với nhan sắc khác lạ. Mặc dù vẫn giữ được sự tươi tắn, trẻ trung nhưng nhiều fan hâm mộ cho biết khuôn mặt của Hồ Quỳnh Hương trở nên đơ cứng, không cần thần thái như năm nào.

Cận cảnh nhan sắc khác lạ của Hồ Quỳnh Hương ở tuổi U50, không nói không nhận ra - ảnh 2
Nhiều fan hâm mộ không nhận ra Hồ Quỳnh Hương
Nhiều fan hâm mộ không nhận ra Hồ Quỳnh Hương

Nhiều netizen trầm trồ để lại bình luận kinh ngạc dưới video quay Hồ Quỳnh Hương: "Không nói không biết đây là chị Hương luôn", "Mới lướt qua tưởng dì Dung", "Nhìn Hương hơn chục năm nay nhưng lần đầu tiên không nhận ra Hương nữa", "Sao khuôn mặt của chị lạ vậy?", "Không phải lúc trước chỉ nói sửa mũi không hả? Giờ nhìn mặt cứ khác trước thế nào ấy"...

Cận cảnh nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương ở tuổi U50
Cận cảnh nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương ở tuổi U50

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả bênh vực cho rằng có lẽ do góc quay hẹp hoặc hiệu ứng make-up khiến khuôn mặt Hồ Quỳnh Hương không giống mọi ngày. Thực tế, trong bức ảnh khác được đăng tải, có thể thấy giọng ca sinh năm 1980 của Vpop vẫn tỏa sáng rạng rỡ với nhan sắc trẻ trung ở độ tuổi 43. 

Được biết, Hồ Quỳnh Hương sinh năm 1980 tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh). Cô từng tốt nghiệp thủ khoa ngành Thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội năm 2002. Sự nghiệp "cầm mic" của Hồ Quỳnh Hương tỏa sáng với nhiều giải thưởng danh giá như giải nhất cuộc thi Giọng hát hay Sinh viên Toàn quốc 2002, đạt huy chương vàng giọng hát hay chuyên nghiệp toàn quốc 2005, giải Mai Vàng 2006, giải MAMA 2014...

Hồ Quỳnh Hương từng gây xôn xao khi lộ diện với nhan sắc khác lạ trong quá khứ
Hồ Quỳnh Hương từng gây xôn xao khi lộ diện với nhan sắc khác lạ trong quá khứ

Năm 2012, trên đỉnh cao sự nghiệp, Hồ Quỳnh Hương làm dấy lên nghi vấn "động chạm dao kéo" khi xuất hiện với khuôn mặt khác lạ. Kể từ khi nhận nhiều chỉ trích về nhan sắc thay đổi, Hồ Quỳnh Hương dần ít xuất hiện hơn. 

Năm 2022, Hồ Quỳnh Hương trở lại sân khấu sau nhiều năm 'ở ẩn'
Năm 2022, Hồ Quỳnh Hương trở lại sân khấu sau nhiều năm "ở ẩn"

Năm 2018, trong một chương trình truyền hình, Hồ Quỳnh Hương thừa nhận cô đã làm mũi nhưng không can thiệp gì khác. Đến năm 2022, Hồ Quỳnh Hương quay trở lại sân khấu với đêm nhạc "Quỳnh" của riêng mình. Từ đó đến nay, Hồ Quỳnh Hương thỉnh thoảng vẫn tham gia một số sự kiện giải trí nhưng không xuất hiện thường xuyên, ngược lại cô dành nhiều thời gian kinh doanh, tu tập.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Quỳnh Hương   nhan sắc  

Cùng chuyên mục