24h
Yeah1 News

Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ cân nặng 100kg, lý do đăng quang ai cũng gật gù "không cãi được"

Thứ sáu, 10/11/2023 | 16:46 (GMT+7)

Màn đăng quang của hoa hậu có diện mạo vượt khỏi những "quy chuẩn" thông thường này đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Người đẹp Nepal Jane Dipika Garrett (22 tuổi- vừa đoạt giải Hoa hậu Hoàn vũ Nepal hồi tháng 9 vừa qua) mới đây đã thu hút sự chú ý của đông đảo fan sắc đẹp và sự quan tâm của công chúng nói chung tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023. 

Sự xuất hiện của nàng hậu 'ngoại cỡ' thu hút nhiều sự chú ý.
Sự xuất hiện của nàng hậu "ngoại cỡ" thu hút nhiều sự chú ý.

Jane Dipika Garrett được xem là người đẹp "ngoại cỡ" đầu tiên tham gia một cuộc thi nhan sắc. Cô cũng trở thành hoa hậu "lệch chuẩn" vì không có đường cong nóng bỏng hay thân hình mảnh mai như các đối thủ. Điều khiến cô trở nên nổi bật nhất là cô gái đến từ Nepal này không tự ti với nhan sắc của mình. Cô thường xuyên diện các trang phục nóng bỏng khi tham gia các hoạt động của cuộc thi. Thậm chí, cô còn diện nhiều bộ cánh  cắt xẻ táo bạo để lộ vòng eo trong các hoạt động với dàn thí sinh Miss Universe 2023.

Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ cân nặng 100kg, lý do đăng quang ai cũng gật gù 'không cãi được' - ảnh 2
Vóc dáng đẫy đà của mỹ nhân này
Vóc dáng đẫy đà của mỹ nhân này

Tại chung kết Miss Universe Nepal 2023, Jane Dipika Garrett cho biết: "Là phụ nữ đẫy đà và không đáp ứng được những tiêu chuẩn sắc đẹp nhất định, tôi ở đây để đại diện cho những người phụ nữ đang vật lộn với việc tăng cân, đấu tranh với các vấn đề về nội tiết tố. Tôi tin rằng không chỉ có một kiểu đẹp duy nhất, mỗi phụ nữ đều xinh đẹp theo cách riêng của cô ấy". Quan điểm của cô vì thế được netizen đồng tình cổ vũ.

Trước đó, được biết công việc của nàng hậu này là y tá và đồng thời là nhà phát triển kinh doanh đến từ Kathmandu. Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nepal 2023, Jane Dipika muốn truyền tải thông điệp về việc yêu bản thân và ngoại hình không phải là rào cản đi tới thành công đối với phụ nữ. Jane Dipika chia sẻ, việc cô biết yêu bản thân và dám đối mặt với những lời chê bai để hoàn thiện mỗi ngày là một điều thành công với chính cô.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   Hoàn Vũ   cuộc thi  

Cùng chuyên mục