24h
Yeah1 News

Cận cảnh nhan sắc cực phẩm vợ Tây Bùi Tiến Dũng, eo thon “thần tốc” sau sinh chấp 10 cái camera thường

Thứ sáu, 09/06/2023 | 09:54 (GMT+7)

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng bất ngờ lọt vào ống kính "team qua đường" nhưng nhan sắc mặn mà sau sinh khiến nhiều người bất ngờ.

Vấn đề nhiều hội chị em gặp phải sau khi sinh con chính là nhan sắc bị "tuột dốc không phanh" vóc dáng xuống sắc đáng kể. Tuy nhiên, có không ít trường hợp ngoại lệ, Dianka Zakhidova - vợ Tây thủ môn Bùi Tiến Dũng là ví vụ điển hình cho câu "gái một con trông mòn con mắt". Người đẹp sinh năm 2000 mới đây khiến hội chị em “ghen tị” bởi cơ thể nhanh chóng về phom "thần tốc" sau sinh. Thậm chí, bà xã Bùi Tiến Dũng còn tự tin diện đầm bó sát, khoe vẻ đẹp bất chấp camera thường.

Cận cảnh nhan sắc 'gái một con trông mòn con mắt' của bà xã Bùi Tiến Dũng
Cận cảnh nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt" của bà xã Bùi Tiến Dũng

Xuất hiện trong một sự kiện vừa qua, vợ Tây Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ đẹp rạng rỡ. Đáng chú ý, trong một khoảnh khắc dù bị camera thường ghi lại nhan sắc thực nhưng phong độ của cô nàng, không chút khuyết điểm, nhiều người ngạc nhiên vì quá đẹp.

Dù lọt vào ống kính camera thường nhan sắc vợ Bùi Tiến Dũng cũng không thể bị dìm
Dù lọt vào ống kính camera thường nhan sắc vợ Bùi Tiến Dũng cũng không thể bị dìm

Bà xã Bùi Tiến Dũng gây bất ngờ khi lấy lại dáng cùng vẻ đẹp không tì vết chỉ sau ít tháng sau sinh. Đa số khán giả đều dành sự khen ngợi việc lại dáng “thần tốc” của Dianka Zakhidova “như chưa từng trải qua sinh nở”. Qua ống kính của người qua đường, visual sắc sảo của mẫu Tây khiến công chúng không khỏi xuýt xoa. Còn hội chị em phụ nữ thì vô cùng ngưỡng mộ, nếu không nói hầu như không ai biết bà xã Bùi Tiến Dũng đã trải qua một lần sinh nở.

Cận cảnh nhan sắc cực phẩm vợ Tây Bùi Tiến Dũng, eo thon “thần tốc” sau sinh chấp 10 cái camera thường - ảnh 3
So với ảnh tự đăng nhan sắc camera thường của Dianka được nhận xét đẹp hơn.
So với ảnh tự đăng nhan sắc camera thường của Dianka được nhận xét đẹp hơn.

Hậu kết hôn với thủ môn Bùi Tiến Dũng, Dianka Zakhidova nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Đặc biệt, sau khi sinh con trai đầu lòng, vợ Tây Bùi Tiến Dũng được nhiều người chú ý nhiều hơn bởi nhan sắc thăng hạng trái ngược với nhiều phụ nữ khác. Những hình ảnh của nàng WAG mới đây luôn khiến người ta ngỡ ngàng vì vóc dáng "chuẩn chỉn ".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục