24h
Yeah1 News

Cận cảnh Lisa (BLACKPINK) trong buổi diễn đầu tiên ở quán rượu thoát y, fan chia 2 phe tranh cãi

Thứ sáu, 29/09/2023 | 08:52 (GMT+7)

Bỏ ngoài tai những tranh cãi, Lisa (BLACKPINK) vẫn xuất hiện tại quán rượu thoát y Crazy House như đúng lịch trình ban đầu. Cô đã hoàn thành đêm diễn đầu tiên tối qua.

Rạng sáng ngày 29/9 (theo giờ Việt Nam), thành viên Lisa của BLACKPINK đã có mặt tại quán rượu Crazy House theo đúng lịch trình để biểu diễn. Được biết, đây là buổi diễn cá nhân của Lisa cùng các vũ công đặc biệt nhằm phục vụ cho một nhóm đối tượng khán giả thượng lưu được lên kế hoạch từ 1 tháng trước.

can-canh-lisa-blackpink-trong-buoi-dien-dau-tien-o-quan-ruou-thoat-y-2
Khung cảnh Crazy House trước đêm diễn của Lisa (BLACKPINK)

Những hình ảnh đặc biệt được chụp tại câu lạc bộ được hé lộ khiến ai cũng bất ngờ. Nhất là tấm ảnh Lisa đội tóc giả màu hồng trong bộ trang phục nội y gợi cảm bên cạnh các vũ công bán nude trở thành đề tài gây tranh luận trên mạng xã hội. 

Được biết, ngoại trừ người nhà, dàn khách mời VIP trong đêm diễn đều là những nhân vật có danh tiếng trên thế giới như Jisoo, Rosé (BLACKPINK), Rosalía, Kaia Gerber, Austin Butler, nữ diễn viên Thái Lan Thanaerng , vợ chồng Chủ tịch LVMH Bernard Arnault, Hélène Mercier Arnault cùng 2 người con là Frédéric Arnault, Jean Arnault...

can-canh-lisa-blackpink-trong-buoi-dien-dau-tien-o-quan-ruou-thoat-y-1
Cận cảnh tạo hình của Lisa tại đêm diễn gây tranh cãi

Trong đêm diễn đầu tiên, theo lời kể của các blogger có mặt tại đó cho biết, Lisa không thoát y như các vũ công mà cô mặc một bộ nội y mỏng. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ có màn "lột đồ" vô cùng táo bạo khiến nhiều người nhận xét là "táo bạo" và "siêu bùng cháy".

can-canh-lisa-blackpink-trong-buoi-dien-dau-tien-o-quan-ruou-thoat-y-5
Sau đêm diễn, cô bước ra ngoài để giao lưu với fan

Hiện tại, khán giả mạng chia thành 2 phe tranh cãi về động thái của Lisa trong đêm diễn. Trước đó, fan hâm mộ của Lisa cho rằng việc idol nhận lời biểu diễn tại Crazy House là vì cổ vũ "nữ quyền" và tự do ăn mặc của phái nữ. Tuy nhiên, trong ảnh lộ ra mới đây, Lisa vẫn mặc đồ được cho là khá "kín đáo" so với các vũ công khác. Điều này khiến dư luận cho rằng bản thân nữ ca sĩ đến biểu diễn ở quán rượu thoát y nhưng lại không tuân thủ đúng quy tắc ngầm.

can-canh-lisa-blackpink-trong-buoi-dien-dau-tien-o-quan-ruou-thoat-y-3
can-canh-lisa-blackpink-trong-buoi-dien-dau-tien-o-quan-ruou-thoat-y-4
Lisa là nữ thần tượng Kpop đầu tiên biểu diễn tại Crazy House

Có thông tin cho biết Crazy Horse Paris là một quán rượu lâu đời tại Pháp, được thành lập vào năm 1951 và hiện vẫn được xem là biểu tượng khi bạn đến thăm "thành phố ánh sáng" Khác với nhiều quán rượu khác trên thế giới, Crazy Horse Paris không hoạt động công khai. Mặc dù không gian tại đây khá nhỏ và có kiến trúc cổ điển, nhưng nó vẫn là địa điểm "thưởng thức" cho những người giàu có và sành điệu tại Pháp.

Nhiều ngôi sao nữ nổi tiếng như Beyoncé, Christina Aguilera và Cher từng được mời biểu diễn tại Crazy Horse Paris. Ngoài các màn biểu diễn ấn tượng của các nghệ sĩ, nơi này cũng tổ chức nhiều tiết mục nóng bỏng bao gồm vũ công khỏa thân và ảo thuật đa dạng. Không ít người hâm mộ quốc tế đã rất phấn khích với việc Lisa trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên xuất hiện tại Crazy Horse Paris - một thành tích chưa từng có trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   Blackpink   quán rượu   crazy house  

Cùng chuyên mục