24h
Yeah1 News

Cận cảnh căn biệt thự trăm tỷ nơi Châu Hải My sống cùng đàn thú cưng lúc cuối đời, ai sẽ là người thừa kế?

Thứ tư, 13/12/2023 | 21:34 (GMT+7)

Căn biệt thự nơi Châu Hải My sinh sống ở Bắc Kinh có giá trị không hề nhỏ. Nhiều người tò mò về chủ nhân sẽ sở hữu căn nhà sau khi nữ diễn viên qua đời.

Vừa qua, thông tin về sự ra đi của nữ diễn viên Châu Hải My đã khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Theo đó, cô ra đi ở tuổi 57 vì tình tráng sức khỏe yếu, dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa nhưng vẫn không thể qua khỏi. 

Lúc sinh thời, Châu Hải My từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng vài mối tình, nhưng cuối cùng đều không có kết cục viên mãn. Ở tuổi U60, nữ diễn viên lựa chọn cuộc sống độc thân, vui vẻ trong căn biệt thự ở Bắc Kinh cùng đàn thú cưng của mình. 

Cận cảnh căn biệt thự trăm tỷ nơi Châu Hải My sống cùng đàn thú cưng lúc cuối đời, ai sẽ là người thừa kế? - ảnh 1

Thông tin Châu Hải My qua đời khiến khán giả xót xa

Được biết, Châu Hải My bầu bạn cùng vài chú chó, mèo, nhím và thỏ. Trước khi mất, cố nghệ sĩ từng “gửi gắm” bạn bè và gia đình hãy thay cô chăm sóc những “người bạn” đặc biệt này nếu chẳng may cô gặp bất trắc. Điều này khiến nhiều khán giả chạnh lòng cũng như yêu mến cố nghệ sĩ vì tình cảm của cô dành cho thú cưng. 

Cận cảnh căn biệt thự trăm tỷ nơi Châu Hải My sống cùng đàn thú cưng lúc cuối đời, ai sẽ là người thừa kế? - ảnh 2
Cận cảnh căn biệt thự trăm tỷ nơi Châu Hải My sống cùng đàn thú cưng lúc cuối đời, ai sẽ là người thừa kế? - ảnh 3

Những năm qua, nữ diễn viên sống vui vẻ, tự do bên đàn thú cưng của mình

Trên kênh video vừa được mở từ 3 năm trước, Châu Hải My đã đăng tải những đoạn video chia sẻ về cuộc sống cá nhân bên trong căn biệt thự ở Bắc Kinh. Những đoạn video đều nhận được sự quan tâm, chú ý rất lớn từ đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt, những hình ảnh về các chú chó, mèo, thỏ và nhóm của Châu Hải My cũng là điều không thể thiếu. 

Được biết căn biệt thự có diện tích rộng khoảng 100m2, trang trí theo phong cách châu Âu cổ điển. Bên trong nhà, phòng khách có không gian cực kỳ rộng rãi với mục đích để cún cưng thoải mái chạy nhảy. Trong khi đó, khu vực bếp có bàn ăn lớn và đảo bếp, các đồ vật đơn giản nhưng tạo nên cảm giác dễ chịu. Nữ diễn viên cũng có phòng thay đồ khá lớn, bày biện rất nhiều quần áo, túi xách,..

Cận cảnh căn biệt thự trăm tỷ nơi Châu Hải My sống cùng đàn thú cưng lúc cuối đời, ai sẽ là người thừa kế? - ảnh 4
Cận cảnh căn biệt thự trăm tỷ nơi Châu Hải My sống cùng đàn thú cưng lúc cuối đời, ai sẽ là người thừa kế? - ảnh 5
Cận cảnh căn biệt thự trăm tỷ nơi Châu Hải My sống cùng đàn thú cưng lúc cuối đời, ai sẽ là người thừa kế? - ảnh 6

Biệt thự của Châu Hải My có diện tích lớn với nhiều tiện nghi hiện đại

Đặc biệt, sự ưu ái của Châu Hải My dành cho dàn thú cưng của mình còn thể hiện qua một chi tiết dễ nhận thấy. Cố nghệ sĩ cố tình sắp đặt nhiều tiện nghi như làm phòng ngủ và phòng tắm riêng cho thú cưng, để chúng có thể thoải mái sinh hoạt. Có thể thấy rằng Châu Hải My luôn coi chúng như những thành viên trong gia đình. 

Cận cảnh căn biệt thự trăm tỷ nơi Châu Hải My sống cùng đàn thú cưng lúc cuối đời, ai sẽ là người thừa kế? - ảnh 7

Nữ diễn viên xây dựng những căn phòng riêng cho thú cưng

Cận cảnh căn biệt thự trăm tỷ nơi Châu Hải My sống cùng đàn thú cưng lúc cuối đời, ai sẽ là người thừa kế? - ảnh 8

Mua sắm đủ loại đồ cùng cho chúng

Ngoài ra còn có khu vực sân vườn rộng rãi ở bên ngoài căn biệt thự. Tại đây, Châu Hải My trồng rau, khiến căn nhà như một trang trại nhỏ. Nữ diễn viên thật  sự đã có những ngày tháng vui sống tự do, bình dị sau những thăng trầm. 

Cận cảnh căn biệt thự trăm tỷ nơi Châu Hải My sống cùng đàn thú cưng lúc cuối đời, ai sẽ là người thừa kế? - ảnh 9

Châu Hải My còn trồng rau xung quanh nhà

Trước đó, truyền thông từng đưa tin biệt thự của Châu Hải My có giá thị trường lên đến 100 triệu NDT (342 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại). Mặc dù cố nghệ sĩ đã nhanh chóng phủ nhận thông tin, nhưng với không gian tiện nghi của căn nhà, có thể thấy giá trị thật sự là không hề nhỏ.  

Hiện tại khi Châu Hải My đột ngột qua đời, nhiều người tò mò không biết ai sẽ là người sở hữu căn nhà. Một số ý kiến cho rằng tài sản thừa kế sẽ thuộc về mẹ của cố diễn viên. Tuy nhiên gia đình của Châu Hải My hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức nào về việc này.

Cận cảnh căn biệt thự trăm tỷ nơi Châu Hải My sống cùng đàn thú cưng lúc cuối đời, ai sẽ là người thừa kế? - ảnh 10

Sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động, khối tài sản mà Châu Hải My sở hữu là không hề nhỏ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục