24h
Yeah1 News

Các con Lý Hải - Minh Hà gây sốt với khoảnh khắc lễ phép, netizen khen ngợi dạy con quá khéo

Thứ năm, 04/05/2023 | 11:51 (GMT+7)

Khoảnh khắc các con theo chân Lý Hải - Minh Hà trong chuyến Cinetour gây chú ý. Tuy là con của ngôi sao nổi tiếng nhưng các bé luôn tỏ ra lễ phép, khiêm nhường.

Sau khi bộ phim "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" ra rạp, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cùng các diễn viên trong đoàn làm phim đã có chuyến Cinetour ở nhiều cụm rạp tại TP.HCM cũng như một số tỉnh miền Tây. Trong thời gian các cháu ở nhà được nghỉ lễ, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã dẫn con theo trong chuyến đi này. Mỗi khi đến một địa điểm, khán giả thích thú khi chứng kiến cảnh đại gia đình đông người của 2 vợ chồng sao nam nổi tiếng.

Các con của Lý Hải - Minh Hà tự giác mở cửa xe chờ bố mẹ (Ảnh cắt từ clip Bí mật Vbiz)
Các con của Lý Hải - Minh Hà tự giác mở cửa xe chờ bố mẹ (Ảnh cắt từ clip Bí mật Vbiz)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cùng các con bước xuống xe hơi để di chuyển đến một rạp chiếu phim giao lưu cùng khán giả. Có thể thấy các con của 2 ngôi sao rất tự giác, độc lập, không cần sự giúp đỡ của người lớn hay nhắc nhở của bố mẹ vẫn tự mở cửa, đứng chờ rất ngoan.

Các con Lý Hải - Minh Hà gây sốt với khoảnh khắc lễ phép, netizen khen ngợi dạy con quá khéo - ảnh 2
Cherry ngoan ngoãn gật đầu lễ phép chào hỏi mọi người mà không cần người lớn nhắc nhở (Ảnh cắt từ clip của Bí mật Vbiz)
Cherry ngoan ngoãn gật đầu lễ phép chào hỏi mọi người mà không cần người lớn nhắc nhở (Ảnh cắt từ clip của Bí mật Vbiz)

Thậm chí, cô bé Cherry còn khiến nhiều người khen ngợi khi lễ phép cúi đầu chào các cô chú đứng vây xung quanh. Nhiều khán giả cho rằng chính cách dạy con khéo léo của 2 vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã giúp các bé có thói quen tự lập, ngoan ngoãn ngay từ khi còn bé. 

Netizen khen ngợi cách dạy con khéo léo của 2 vợ chồng Lý Hải - Minh Hà
Netizen khen ngợi cách dạy con khéo léo của 2 vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

Được biết, Cherry và Sunny - 2 cô con gái của đôi vợ chồng từng khiến khán giả xôn xao khi góp mặt trong bộ phim "Lật mặt 6". Hai cô bé hoá thân thành 2 chị em bán vé số dạo với diện mạo đen nhẻm, lem luốt cùng dáng vẻ sợ sệt. Nhiều người khen ngợi Cherry và Sunny quá nhập vai, đến mức khi theo dõi phim nếu không được giới thiệu thì không ai nhận ra đây là 2 cô công chúa nhà Lý Hải - Minh Hà. 

Các con Lý Hải - Minh Hà gây sốt với khoảnh khắc lễ phép, netizen khen ngợi dạy con quá khéo - ảnh 5
Cặp đôi luôn dạy con cách sống tự giác, độc lập, bình dị và không xem mình là 'rich kid'
Cặp đôi luôn dạy con cách sống tự giác, độc lập, bình dị và không xem mình là "rich kid"

Trước đó, Lý Hải - Minh Hà từng không ít lần chia sẻ cách dạy con khác biệt so với nhiều gia đình khác. Tuy là ngôi sao nổi tiếng nhưng đôi vợ chồng luôn muốn hướng con đến cuộc sống giản dị, không chiều chuộng thói sống xa hoa, đắt đỏ. Lý Hải - Minh Hà cho con mặt đồ bình dân, học trường công lập như bao đứa trẻ khác. Hai vợ chồng từng nhiều lần dắt con đi ăn kem vỉa hè, hạn chế cho bé dùng đồ hiệu... Chính vì vậy khái niệm "rich kid" không tồn tại trong gia đình ngôi sao "Lật mặt".

"Lý Hải rất thích dạy cho con những kỹ năng sinh tồn, hơn là cho con tiền. Hải không muốn cho tiền để làm con hài lòng. Mình muốn cho con vốn sống để khi không có ba mẹ ở bên, con vẫn có thể đứng vững trên đôi chân của mình", Lý Hải chia sẻ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục