24h
Yeah1 News

Ca sĩ Khánh Phương lên tiếng sau khi vợ bị bắt: "Ai sai người đó chịu, nếu tôi sai phạm có pháp luật xử lý"

Thứ năm, 07/09/2023 | 14:07 (GMT+7)

Sau thông tin vợ bị bắt, ca sĩ Khánh Phương có những chia sẻ đầu tiên. Anh mong muốn công chúng không lôi tên mình vào sự việc ồn ào này.

Theo thông tin trên báo Dân trí, bà Vũ Thị Thúy - Tổng Giám đốc một công ty bất động sản đang bị Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP. Hà Nội tạm giữ vì có hành vi đưa thông tin sai sự thật liên quan đến đơn vị quản lý.

Cụ thể bà Thúy thông tin công ty của mình có nhiều bất động sản, dự án đầu tư, có lợi nhuận cao để huy động vốn của nhiều cá nhân rồi sử dụng số tiền này để trả lãi cho các cá nhân trên. Từ đó chiếm đoạt số tiền đặc biệt lớn. Bà Thúy bị điều tra theo Khoản 4 Điều 174 Bộ luật hình sự tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ca sĩ Khánh Phương lên tiếng sau khi vợ bị bắt: 'Ai sai người đó chịu, nếu tôi sai phạm có pháp luật xử lý' - ảnh 1

Bà Vũ Thị Thúy bị tạm giữ để điều tra vì hành vi cung cấp thông tin không đúng sự thật

Bà Vũ Thị Thúy còn được biết đến là vợ của nam ca sĩ Khánh Phương. Mới đây trả lời trên báo Thanh niên, ca sĩ Khánh Phương cho biết công việc ca hát của anh bị ảnh hưởng khá nhiều khi thông tin bà Thúy bị tạm giữ được đăng tải trên truyền thông và mạng xã hội. Nhiều người gọi điện, nhắn tin hỏi thăm tình hình. Tuy nhiên có những show diễn vì đã nhận từ trước nên Khánh Phương vẫn phải hoàn thành, không để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc.

Liên quan đến bà Vũ Thị Thúy, ca sĩ Khánh Phương mong truyền thông không lôi tên mình vào sự việc này. Giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" cho rằng nếu ai sai thì người đó chịu trách nhiệm, nếu bản thân anh có sai phạm thì sẽ có pháp luật xử lý.

 "Nếu trong vụ việc này, cá nhân nào phát hiện tôi sai phạm thì cứ tố cáo, chắc chắn các cơ quan chức năng, pháp luật sẽ đứng ra điều tra làm rõ và có hình thức xử lý. Tôi chỉ mong truyền thông đừng lôi tên tôi vào vụ việc liên quan đến Thúy . Ai là người vi phạm, công ty nào thì hãy đưa thẳng tên, làm ơn đừng kéo tên tôi vào nếu nó không quá liên quan. Còn việc tôi có liên quan đến hay không, các cơ quan chức năng sẽ xác minh. Tôi không muốn người thân, khán giả của mình phải lo lắng, hỏi thăm vì những thông tin này" - Ca sĩ Khánh Phương chia sẻ trên báo Thanh niên.

Ca sĩ Khánh Phương lên tiếng sau khi vợ bị bắt: 'Ai sai người đó chịu, nếu tôi sai phạm có pháp luật xử lý' - ảnh 2

Ca sĩ Khánh Phương có chia sẻ đầu tiên sau thông tin vợ bị bắt

Trước đó vào đầu tháng 8 vừa qua, ca sĩ Khánh Phương thông báo bán kết cổ phiếu trong công ty do vợ làm chủ tịch. Ước tính theo mức giá trị trên thị trường thời điểm bán ra, ca sĩ Khánh Phương thu về khoảng 10 tỷ đồng từ việc bán cổ phiếu này.

Từ tháng 6/2022, ca sĩ Khánh Phương bắt đầu mua cổ phiếu của công ty này và tham gia vào Hội đồng quản trị ở khoảng thời điểm cuối năm. Chỉ sau khoảng 1 năm gia nhập, Khánh Phương muốn bán hết tất cả cổ phiếu đang sở hữu. Trong một chia sẻ, Khánh Phương từng cho biết mua cổ phiếu để nắm quyền quản trị công ty, chứ không phải để đầu tư lướt sóng.

Ca sĩ Khánh Phương lên tiếng sau khi vợ bị bắt: 'Ai sai người đó chịu, nếu tôi sai phạm có pháp luật xử lý' - ảnh 3
Ca sĩ Khánh Phương lên tiếng sau khi vợ bị bắt: 'Ai sai người đó chịu, nếu tôi sai phạm có pháp luật xử lý' - ảnh 4

Khánh Phương rất kín tiếng khi nói về người vợ làm kinh doanh

Ca sĩ Khánh Phương sinh năm 1981, là ca sĩ quen mặt với khán giả qua nhiều bản hit như: Chiếc khăn gió ấm, Đành thôi quên lãng, Mưa thủy tinh...Sau nhiều năm hoạt động âm nhạc, anh hiện tại ít xuất hiện hơn, thỉnh thoảng nhận lời đi diễn ở một số sân khấu. Ca sĩ Khánh Phương xuất thân trong gia đình giàu có, sở hữu nhiều tài sản lớn ở TP.HCM.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục