24h
Yeah1 News

Ca sĩ Khánh Phương bán hết cổ phiếu trong công ty do vợ làm Chủ tịch, chuyện gì đang xảy ra?

Thứ ba, 08/08/2023 | 15:16 (GMT+7)

Khánh Phương vừa thông báo muốn bán hết cổ phiếu trong công ty có bà Vũ Thị Thúy làm Chủ tịch, đồng thời cũng là vợ của nam ca sĩ. Tổng giá trị cổ phiếu được ước tính khoảng 10 tỷ đồng.

Theo thông báo mới nhất, ông Phạm Khánh Phương (tức ca sĩ Khánh Phương), là Ủy viên Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Sông Đà 1.01 (SJC) đã đăng ký bán ra toàn bộ 908.576 cổ phiếu, tỷ lệ 13.1%. Mục đích giao dịch là sử dụng vào việc cá nhân, dự kiến diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 7/8/2023 đến 31/8/2023 theo hình thức thỏa thuận và khớp lệnh.

Ước tính theo mức giá trị trên thị trường hiện tại, ca sĩ Khánh Phương có thể thu về khoảng 10 tỷ đồng từ việc bán cổ phiếu lần này.

Ca sĩ Khánh Phương bán hết cổ phiếu trong công ty do vợ làm Chủ tịch, chuyện gì đang xảy ra? - ảnh 1

Ca sĩ Khánh Phương bán hết cổ phiếu ở công ty có vợ làm Chủ tịch

Trước đó từ tháng 6/2022, ca sĩ Khánh Phương bắt đầu mua cổ phiếu của công ty này và tham gia vào Hội đồng quản trị ở khoảng thời điểm cuối năm. Chỉ sau khoảng 1 năm gia nhập, giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" muốn bán hết tất cả cổ phiếu đang sở hữu. Trong một chia sẻ, Khánh Phương từng cho biết mua cổ phiếu để nắm quyền quản trị công ty, chứ không phải để đầu tư lướt sóng.

Đáng chú ý, bà Vũ Thị Thúy - người nắm giữ vị trí Chủ tịch kiêm Giám đốc của công ty mà ca sĩ Khánh Phương vừa thông báo bán hết cổ phiếu, đồng thời cũng là vợ của anh.

Theo công bố từ đầu tháng 7/2023, bà Vũ Thị Thúy, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc SJC là vợ của ca sĩ Khánh Phương. Bà Thúy cũng là người đại diện pháp luật công ty, đồng thời thực hiện công bố thông tin. Vợ của ca sĩ Khánh Phương sinh năm 1983, hiện đang nắm 22 cổ phiếu SJC, tương đương 0,0003% vốn doanh nghiệp. Ngoài ra, bà Thúy còn là Chủ tịch HĐQT của một công ty về đầu tư thương mại Bất động sản.

Ca sĩ Khánh Phương bán hết cổ phiếu trong công ty do vợ làm Chủ tịch, chuyện gì đang xảy ra? - ảnh 2

Chân dung vợ của nam ca sĩ Khánh Phương

Những thông tin này khiến công chúng bất ngờ khi chuyện đời tư từ trước đến nay liên quan đến nam ca sĩ Khánh Phương đều khá kín tiếng. Thậm chí cách đây không lâu, giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" còn cho biết chưa lập gia đình và bị người thân hối thúc chuyện kết hôn.

Ca sĩ Khánh Phương sinh năm 1981, là ca sĩ quen mặt với khán giả qua nhiều bản hit như: Chiếc khăn gió ấm, Đành thôi quên lãng, Mưa thủy tinh...Sau nhiều năm hoạt động âm nhạc, anh hiện tại ít xuất hiện hơn, thỉnh thoảng nhận lời đi diễn ở một số sân khấu. Ca sĩ Khánh Phương xuất thân trong gia đình giàu có, sở hữu nhiều tài sản lớn ở TP.HCM.

Ca sĩ Khánh Phương bán hết cổ phiếu trong công ty do vợ làm Chủ tịch, chuyện gì đang xảy ra? - ảnh 3

Khánh Phương là giọng ca quen thuộc với khán giả thế hệ 8x, 9x

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục