24h
Yeah1 News

Ca sĩ gốc Gò Công từng được Phi Nhung nhận nuôi, đi diễn fan tặng vàng, nay ở nhà thuê phải lo cả gia đình

Thứ năm, 09/11/2023 | 14:09 (GMT+7)

Sau sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung, đến nay Hồ Văn Cường vẫn tiếp tục nghiệp ca hát. Anh thường đi hát và được fan hâm mộ tặng nhiều quà giá trị.

So với nhiều bạn bè đồng trang lứa, Hồ Văn Cường bắt đầu con đường ca hát từ rất sớm. Năm 2016, nam ca sĩ tham gia cuộc thi Vietnam Idol Kids khi mới khi mới 13 tuổi. Nhờ chất giọng da diết trữ tình, Hồ Văn Cường đã đạt giải quán quân tại chương trình năm đó. Sau khi có được thành tích đầu đời, nam ca sĩ gốc Tiền Giang tiếp tục theo đuổi con đường ca hát với dòng nhạc sở trường mang âm hưởng dân ca, quê hương.

Hồ Văn Cường giành chiến thắng tại cuộc thi Vietnam Idol Kids năm 2016
Hồ Văn Cường giành chiến thắng tại cuộc thi Vietnam Idol Kids năm 2016

Ngoài công việc ca sĩ, Hồ Văn Cường còn được mọi người biết đến là con nuôi của ca sĩ Phi Nhung. Dưới sự hướng dẫn, chỉ bảo và dìu dắt của Phi Nhung, Hồ Văn Cường nhanh chóng có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả yêu nhạc trữ tình quê hương. Năm 2017, Hồ Văn Cường nhận được 2 giải Mai Vàng cho Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng cùng giải Top 10 nghệ sĩ của năm. 

Ca sĩ gốc Gò Công từng được Phi Nhung nhận nuôi, đi diễn fan tặng vàng, nay ở nhà thuê phải lo cả gia đình - ảnh 2
Hoàn cảnh khó khăn của gia đình Hồ Văn Cường ở quê nhà Tiền Giang
Hoàn cảnh khó khăn của gia đình Hồ Văn Cường ở quê nhà Tiền Giang

Khoảng thời gian 2020 đến năm 2021, Hồ Văn Cường và Phi Nhung có xảy ra không ít lùm xùm nhưng mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa. Cuối năm 2021, ca sĩ Phi Nhung qua đời sau khi mắc bệnh Covid-19. Rời xa vòng tay của mẹ nuôi, Hồ Văn Cường vẫn tiếp tục vừa theo đuổi con đường học vấn, vừa đi hát trên cương vị là một ca sĩ. Thời gian sau này, Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ, dìu dắt trên con đường sự nghiệp.

Ca sĩ gốc Gò Công từng được Phi Nhung nhận nuôi, đi diễn fan tặng vàng, nay ở nhà thuê phải lo cả gia đình - ảnh 4
Hồ Văn Cường nổi tiếng là con nuôi của ca sĩ Phi Nhung
Hồ Văn Cường nổi tiếng là con nuôi của ca sĩ Phi Nhung

Mỗi khi đi hát, Hồ Văn Cường luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Mọi người dành tặng nam ca sĩ gốc Tiền Giang những bó hoa tiền hoặc những món quà đắt giá. Thậm chí, người hâm mộ của Hồ Văn Cường từng không tiếc bỏ ra số tiền lớn để mua vàng tặng cho anh, bày tỏ sự ngưỡng mộ và chúc phúc cho Hồ Văn Cường trên con đường ca hát.

Ca sĩ gốc Gò Công từng được Phi Nhung nhận nuôi, đi diễn fan tặng vàng, nay ở nhà thuê phải lo cả gia đình - ảnh 6
Mỗi lần đi hát, Hồ Văn Cường được fan tặng hoa tiền và vàng
Mỗi lần đi hát, Hồ Văn Cường được fan tặng hoa tiền và vàng

Tính đến thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường tròn 20 tuổi và hiện đang là sinh viên năm 3 của ngành Marketing tại trường đại học nổi tiếng ở TP.HCM. Mặc dù có cuộc sống và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ nhưng mới đây, Hồ Văn Cường chia sẻ nam ca sĩ và gia đình chỉ sống trọ trong một căn nhà nhỏ đủ tiện nghi. Cuộc sống của anh cũng tương đối ổn định và anh giữ kín về đời tư của mình. Sau nhiều thăng trầm, Hồ Văn Cường giờ đây đã mở lòng hơn, biết trò chuyện và cởi mở với người khác.

Ca sĩ gốc Gò Công từng được Phi Nhung nhận nuôi, đi diễn fan tặng vàng, nay ở nhà thuê phải lo cả gia đình - ảnh 8
Hồ Văn Cường hiện 20 tuổi và trở thành trụ cột chính của gia đình
Hồ Văn Cường hiện 20 tuổi và trở thành trụ cột chính của gia đình

Trong một lần chia sẻ gần đây, Hồ Văn Cường cho biết anh vừa phải đi học, vừa đi hát để kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống. Nam ca sĩ 20 tuổi được xem là trụ cột chính của gia đình, chăm lo cho bố mẹ và 2 cháu. Anh chăm chỉ đi hát để có nguồn thu nhập ổn định, giúp bố mẹ có cuộc sống sung túc hơn. Mỗi tuần, bên cạnh việc đi học và đi hát, Hồ Văn Cường còn đi học thanh nhạc để nâng cao chất giọng và kỹ thuật ca hát. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   Hồ Văn Cường   Phi Nhung  

Cùng chuyên mục