24h
Yeah1 News

Ca hát - Địa hạt Trấn Thành không dễ lấn sân

Thứ sáu, 14/04/2023 | 18:50 (GMT+7)

Trấn Thành là nghệ sĩ "đa-zi-năng" trong showbiz Việt, tuy nhiên nam MC không ít lần gây tranh cãi về giọng hát.

Nhắc đến Trấn Thành người ta nghĩ ngay đến một nghệ sĩ đa tài bậc nhất của showbiz Việt, anh được biết đến với nhiều vai trò khác nhau từ vị trí MC, diễn viên, hay mới đây nhất là đạo diễn. Không chỉ được mến mộ bởi sự tài năng, Trấn Thành khiến không ít người ngưỡng mộ bởi sự thông thái, có nhiều câu nói đậm chất nhân văn chạm trúng trái tim của nhiều người.

Trấn Thành là nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt.
Trấn Thành là nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt.

Hai năm trở lại đây, Trấn Thành khá tự tin khi lấn sân sang làm đạo diễn. Chuyện hoạt ngôn trên sân khấu dường như quá nhàm chán khiến anh chuyển sang một lĩnh vực khác. Khả năng làm phim siêu đỉnh của Trấn Thành khiến người ta quên mất xuất phát điểm của anh là MC chứ không phải đạo diễn. Trấn Thành mát tay đến nổi chỉ hai bộ phim đã mang về cho nam MC hàng trăm tỷ.

Trấn Thành khá 'mát tay' khi lấn sân qua nhiều lĩnh vực.
Trấn Thành khá "mát tay" khi lấn sân qua nhiều lĩnh vực.

Những ngày gần đây, cái tên Trấn Thành lại phủ sóng trên các mặt báo lớn nhỏ vì ồn ào phát ngôn, sự việc chưa hạ nhiệt thì mới đây nhất nam MC gây chú ý trong vụ việc khác. Theo đó, nam MC trổ tài “thị phạm” khả năng ca hát trong một chương trình âm nhạc khiến nhiều người bất ngờ. Dẫu biết Trấn Thành khá đa tài, nhưng có xuất phát điểm là diễn viên, việc tay ngang làm giám khảo cầm trịch trong chương trình âm nhạc khiến không ít người quan ngại. Cụ thể, khán giả đặt nghi vấn Trấn Thành có dự định lấn sân sang làm ca sĩ và chuyện nam MC cầm mic đi hát sẽ là chuyện không còn xa. 

Ca hát - Địa hạt Trấn Thành không dễ lấn sân

Trấn Thành từ trước đến nay vốn có niềm đam mê đặc biệt với ca hát, nam MC thường xuyên phô diễn sở thích một cách ngẫu nhiên trên các sóng truyền hình. Tuy đa tài nhưng nam MC không ít lần gây tranh cãi về giọng hát. Còn nhớ vào khoảng 2 năm trước Trấn Thành đứng chung sân khấu với Hoài Lâm. Dĩ nhiên giọng hát Trấn Thành khiến khán giả mỉa mai “Trấn Thành rất thích đùa nhưng mà đùa với âm nhạc”,

Trấn Thành đứng chung sân khấu góp giọng với Hoài Lâm nhưng bị khán giả chỉ trích vì giọng hát chênh phô
Trấn Thành đứng chung sân khấu góp giọng với Hoài Lâm nhưng bị khán giả chỉ trích vì giọng hát chênh phô
Đây cũng không phải là lần đầu tiên Trấn Thành gây tranh cãi khi 'phô diễn' giọng hát của mình.
Đây cũng không phải là lần đầu tiên Trấn Thành gây tranh cãi khi "phô diễn" giọng hát của mình.

Hay trong một chương trình khác, Trấn Thành và Ali Hoàng Dương đã cùng song ca liên khúc Bông hoa đẹp nhất - Nàng thơ. Một lần nữa Trấn Thành được nhận xét hát không mượt mà, thậm chí khiến người nghe khó chịu vì chất giọng mệt mỏi.

Đa phần khán giả cho rằng Trấn Thành không nên lấn sân làm ca sĩ.
Đa phần khán giả cho rằng Trấn Thành không nên lấn sân làm ca sĩ.
Biểu cảm khó đỡ của Mỹ Tâm khi nghe Trấn Thành hát.
Biểu cảm khó đỡ của Mỹ Tâm khi nghe Trấn Thành hát.

Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành gây tranh cãi về giọng hát. Nhắc về chuyện Trấn Thành sẽ lấn sân làm ca sĩ, nhiều ý kiến cho rằng ông xã Hari Won làm chỉ nên MC, diễn viên, đạo diễn không nên chuyển sang con đường "cầm mic" làm gì. Không phải cứ "cầm mic" là làm ca sĩ. netizen nhận xét chất giọng Trấn Thành trầm và mỏng khi hát lên cao sẽ tạo cảm giác phô chênh. Nam MC chỉ hát theo bản năng, không có kỹ năng luyến láy chuyên nghiệp rất mất cảm xúc người nghe.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành  

Cùng chuyên mục