24h
Yeah1 News

Bùi Tiến Dũng khoe bộ ảnh con trai được 6 tháng tuổi, lần đầu hé lộ diện mạo quý tử

Thứ sáu, 26/05/2023 | 09:25 (GMT+7)

Sau nhiều lần úp mở, Bùi Tiến Dũng đã chính thức công khai con trai trên mạng xã hội nhân dịp cậu bé tròn 6 tháng tuổi.

Sau 1 năm kết hôn, vợ chồng Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova đã đón bé trai đầu lòng. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con trai nhưng không để lộ khuôn mặt. 

Mới đây, chàng cầu thủ sinh năm 1997 đã đăng loạt ảnh công khai diện mạo con trai khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Được biết em bé nhà Bùi Tiến Dũng tên là Danil, vừa tròn 6 tháng tuổi. Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước khuôn mặt đáng yêu bầu bĩnh của nhóc tì này. 

Quý tử nhà Bùi Tiễn Dũng lần đầu lộ mặt.
Quý tử nhà Bùi Tiễn Dũng lần đầu lộ mặt.

Con trai Bùi Tiến Dũng cùng vợ Tây rất bảnh bao trong bộ vest đen, trên tay cầm hoa hồng đỏ vô cùng dễ thương. Xung quanh còn trang trí những cánh hoa hồng, xếp thành hình số 6, tượng trưng cho số tuổi của cậu nhóc. 

Cậu bé rất đáng yêu trong bộ vest đen.
Cậu bé rất đáng yêu trong bộ vest đen.
Khuôn mặt đáng yêu của Danil khiến ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi.
Khuôn mặt đáng yêu của Danil khiến ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi.

Phía dưới bài đăng, người hâm mộ rất hào hứng vì lần đầu tiên được ngắm con trai Bùi Tiến Dũng. Em bé nhận được cơn mưa lời khen từ mọi người với khuôn miệng cười tươi tăn , khuôn mặt đẹp trai, thừa hưởng được trọn vẹn nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. 

Danil cùng mẹ vô cùng rạng rỡ.
Danil cùng mẹ vô cùng rạng rỡ.

Phía dưới phần bình luận, bạn bè của Bùi Tiến Dũng cũng nhanh chóng để lại lời khen cũng như những bức hình đáng yêu của cậu nhóc. 

Bùi Tiến Dụng đăng ngay bức ảnh dễ thương của cậu nhóc.
Bùi Tiến Dụng đăng ngay bức ảnh dễ thương của cậu nhóc.

Một năm trước, Bùi Tiễn Dũng cùng người mẫu Tây tổ chức lễ cưới tại Vũng Tàu trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Vì ảnh hưởng của dịch Covid, gia đình Dianka không sang dự. Khi cô sắp sinh, mẹ và em gái đã bay sang Việt Nam để tiện chăm sóc và giúp đỡ cô chăm em bé.

Sau khi sinh em bé, Dianka nhanh chóng lấy lại vóc dáng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Trong quá trình mang thai, cô không tăng cần nhiều. Cùng với đó cô cũng áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện nhẹ nhàng nên đã vóc dáng đã nhanh chóng trở lại.

Nhiều khán giả bất ngờ với body 'đẹp không tì vết' của nữ người mẫu sau khi sinh.
Nhiều khán giả bất ngờ với body "đẹp không tì vết" của nữ người mẫu sau khi sinh.

Ảnh: NVCC. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục