24h
Yeah1 News

BTC Miss Universe Vietnam sẽ điều tra, làm rõ video nghi ngờ hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa hít "funky ball"

Thứ năm, 05/10/2023 | 14:26 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn video tân Miss Universe Vietnam Bùi Quỳnh Hoa vướng nghi vấn hít bóng cười, BTC cuộc thi đã xem xét và hứa sẽ làm rõ mọi chuyện sớm nhất.

Tân hoa hậu Miss Universe Vietnam Bùi Quỳnh Hoa hiện đang trở thành cái tên được quan tâm hàng đầu sau loạt ồn ào hậu đăng quang. Nghi vấn được "dọn đường" để đội vương miện còn chưa lắng xuống thì mới đây, Bùi Quỳnh Hoa lần nữa vướng vào tranh cãi sử dụng chất kích thích gây ảnh hưởng không tốt đến hình tượng của hoa hậu.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa vướng ồn ào hậu đăng quang
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa vướng ồn ào hậu đăng quang

Mọi chuyện bắt đầu từ một bài đăng trên diễn đàn mạng xã hội "đào" lại một đoạn clip nhóm thanh niên tụ tập "bay lắc" với nhau. Trong đó, phân cảnh nhóm thanh niên ngồi lại và bắt đầu sử dụng bóng cười khiến nhiều người quan ngại. Trong video, người đăng còn chú thích mũi tên về phía Bùi Quỳnh Hoa và có đoạn giọng nói của cô gái vang lên: "Hoa hết một quả rồi mà chưa thấy cười gì hết" hay "Eo ơi chơi hết quả rồi mà ông bà vẫn còn".

BTC Miss Universe Vietnam sẽ điều tra, làm rõ video nghi ngờ hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa hít 'funky ball' - ảnh 2
Hình ảnh nghi vấn hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa sử dụng bóng cười được đăng tải
Hình ảnh nghi vấn hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa sử dụng bóng cười được đăng tải

Trước ồn ào sử dụng bóng cười, phía tân Miss Universe Vietnam Bùi Quỳnh Hoa vẫn im hơi lặng tiếng. Điều này càng khiến làn sóng chỉ trích của dư luận thêm mãnh liệt. Mới đây, bà Thúy Nga - trưởng BTC Miss Universe Vietnam 2023 đã xác minh nhận được thông tin và sẽ can thiệp điều tra, làm rõ nội dung video liên quan đến hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa:

"Miss Universe Vietnam 2023 là cuộc thi đề cao tính nữ quyền và lòng nhân ái nên chúng tôi sẽ không dung túng cho bất kỳ hành động sai trái nào nếu có", bà Nga khẳng định chắc nịch với khán giả.

BTC Miss Universe Vietnam đang xem xét và sẽ làm rõ nội dung video gây tranh cãi
BTC Miss Universe Vietnam đang xem xét và sẽ làm rõ nội dung video gây tranh cãi

Trong khi đó, MC Phương Mai - một trong những thành viên BGK tại đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2023 cho biết: "Các giám khảo đã làm hết trách nhiệm, công tâm và mỗi người đều được mời chấm những vòng thi liên quan đến kỹ năng trình diễn trên sân khấu của từng thí sinh. BGK không có thông tin với những chuyện nằm ngoài phạm vi cuộc thi của thí sinh. Những lùm xùm sau đêm chung kết đã làm ảnh hưởng đến danh tiếng của BGK, tôi vô cùng xin lỗi".

Được biết, bóng cười hay còn gọi là "funky ball" là một dạng khí N2O được bơm vào trong quả bóng cao su. Khi con người hít khí này vào sẽ nảy sinh cảm giác hưng phấn, vui vẻ, gây ảo giác cười, giảm tầm nhìn, thính giác, mất kiểm soát trong thời gian ngắn. Nếu lạm dụng quá liều thì sẽ khiến bản thân mất nhận thức, loạn nhịp tim, tụt huyết áp, co giật, run rẩy, thậm chí là tử vong. 

Trước khi đoạn clip nghi vấn hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa sử dụng bóng cười gây xôn xao, người đẹp từng vướng tin đồn được BTC Miss Universe Vietnam ưu ái. Chủ sở hữu Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế - Anne Jakkaphong Jakrajutatip cũng cho biết đội ngũ nhân viên đang làm việc chặt chẽ với giám đốc của từng quốc gia đảm bảo thể lệ, quy trình thi được diễn ra đúng với quy định.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục