24h
Yeah1 News

Diva Hồng Nhung: "Bống" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, được bạn trai Tây "tiếp sức" tham gia Chị Đẹp 2023

Chủ nhật, 29/10/2023 | 20:49 (GMT+7)

Sự trở lại của nữ diva Hồng Nhung trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nhận được sự quan tâm của nhiều người, nhất là sau nhiều năm cô sống ở nước ngoài.

Chắc hẳn nữ diva Hồng Nhung không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Sở hữu bản thành tích dày dặn trong sự nghiệp ca hát, có thể nói Hồng Nhung luôn được mọi người yêu mến dù là lứa tuổi nào. Trong làng nhạc Việt Nam, Hồng Nhung là một trong 4 ca sĩ được ưu ái gắn liền với danh hiệu "diva của nhạc Việt".

Diva Hồng Nhung: 'Bống' của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, được bạn trai Tây 'tiếp sức' tham gia Chị Đẹp 2023 - ảnh 1
Hồng Nhung có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai người Đức và 2 cô con gái song sinh của mình
Hồng Nhung có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai người Đức và 2 cô con gái song sinh của mình

Hồng Nhung sinh năm 1970 tại Hà Nội, cô lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời. Hồng Nhung "bén duyên" với công việc ca hát khi còn rất nhỏ. Năm 1984, Hồng Nhung được cử đi tham dự "Liên hoan nghệ thuật quốc tế" ở Libya và trở thành giọng hát thiếu nhi được yêu thích nhất tại Hà Nội thời điểm bấy giờ.

Suốt nhiều năm, Hồng Nhung từng đến nhiều nơi để biểu diễn như Đức, Triều Tiên, Iraq, Trung Quốc, Singapore, Nga, Ba Lan, Hàn Quốc... 

Hồng Nhung bén duyên với sự nghiệp ca hát từ khi còn rất trẻ
Hồng Nhung bén duyên với sự nghiệp ca hát từ khi còn rất trẻ

Tuy nhiên, phải đến những năm đầu thập niên 90, sau khi Hồng Nhung theo bố vào TP.HCM đã có cơ duyên gặp gỡ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và bắt đầu "khoác" cho những bài nhạc Trịnh một "chiếc áo" mới. Năm 1993, Hồng Nhung ra mắt album nhạc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên "Bống bồng ơi" - một album gắn liền với tên gọi thân mật của cô là Bống. 

Hồng Nhung từng chia sẻ, Trịnh Công Sơn là người ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp ca hát của cô. Nữ diva gặp gỡ nhạc sĩ nổi tiếng khi vào lứa đôi mươi và trở thành giọng ca đại diện cho nhạc Trịnh sau năm 1975.

Cô được xem là người thổi làn gió mới vào nhạc Trịnh thời gian sau này
Cô được xem là người thổi làn gió mới vào nhạc Trịnh thời gian sau này

Ở tuổi 53, Hồng Nhung hạnh phúc với những gì mình đang có. Trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, năm 2022, Hồng Nhung công khai chuyện tình yêu với kiến trúc sư người Đức. Hiện cô và bạn trai ngoại quốc đang sống cùng nhau ở nước Pháp. Hồng Nhung cho biết người yêu nước ngoài luôn đối xử rất tốt với bản thân cô và 2 người con song sinh của cô. 

Diva Hồng Nhung: 'Bống' của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, được bạn trai Tây 'tiếp sức' tham gia Chị Đẹp 2023 - ảnh 5
Diva Hồng Nhung: 'Bống' của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, được bạn trai Tây 'tiếp sức' tham gia Chị Đẹp 2023 - ảnh 6
Hồng Nhung vô cùng hào hứng khi nhận lời tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Hồng Nhung vô cùng hào hứng khi nhận lời tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Hồng Nhung tiết lộ cô được người yêu động viên và hỗ trợ rất nhiều. Giọng ca nổi tiếng của làng nhạc Việt chia sẻ trên trang cá nhân: "Tham gia chương trình, tôi được trẻ hoá bằng thực tế nhiều thách thức khó lường, có hết hơi cũng không ì ra được vì làn sóng trẻ trung sẽ cuốn tôi theo. Sau 2 năm sống tại Pháp, môi trường chương trình thực tế có quy mô khủng này sẽ kéo tôi về với ngành công nghiệp giải trí Việt Nam ở thời điểm hiện tại, nóng bỏng nhất, hứng khởi nhất và có thể cũng là khốc liệt nhất".

Diva Hồng Nhung: 'Bống' của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, được bạn trai Tây 'tiếp sức' tham gia Chị Đẹp 2023 - ảnh 8
Hồng Nhung mong muốn được trải nghiệm những điều mới trong chương trình
Hồng Nhung mong muốn được trải nghiệm những điều mới trong chương trình
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục