24h
Yeah1 News

Bóc trần điều không ngờ về diễn viên chi 5 tỷ đồng để học phi công, khẳng định không có đại gia

Chủ nhật, 23/07/2023 | 10:14 (GMT+7)

Nữ diễn viên nổi tiếng của bộ phim "Dốc sương mù" bất ngờ rẽ hướng sang làm phi công khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp giải trí khiến không ít khán giả thắc mắc.

Nữ diễn viên Diệu Thúy không còn là gương mặt xa lạ với khán giả Việt sau nhiều tác phẩm truyền hình đặc sắc. Ngôi sao sinh năm 1989 tại tỉnh Quảng Trị từng có quãng thời gian hoạt động nghệ thuật tích cực ở TP.HCM. Sở hữu khuôn mặt dịu dàng, xinh đẹp, ngay từ khi còn đi học, Diệu Thúy đã được nhiều cuộc thi sắc đẹp săn đón. Những thành tích nổi bật trong "đấu trường" nhan sắc của cô như Miss thân thiện của Duyên dáng sinh viên thế kỷ 21 (2009), Miss áo dài của Người đẹp hoa anh đào (2010), đăng quang Miss Sunplay (2011)...

Diệu Thúy và Đức Tiến trong phim 'Dốc sương mù'
Diệu Thúy và Đức Tiến trong phim "Dốc sương mù"

Bộ phim "Dốc sương mù" mà Diệu Thúy xuất hiện cùng Đức Tiến đã đưa tên tuổi của cô vụt sáng trong lòng khán giả. Ngoài ra, nữ diễn viên còn góp mặt trong các dự án như "Huyền thoại 1C", "Những mảnh đời giông bão", "Người giúp việc", "Đồng tiền đen", "Bên kia sông"...

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên bất ngờ rẽ hướng
Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên bất ngờ rẽ hướng

Năm 2014, khi sự nghiệp giải trí đang trên đà thăng hoa, Diệu Thúy bất ngờ tuyên bố giã từ công việc nghệ thuật và trở thành kỹ sư ở một công ty tại Bình Dương. Không lâu sau, có thông tin cho biết Diệu Thúy đã tham gia khóa học phi công và bắt đầu công việc lái máy bay ở nước ngoài.

Năm 2018, Diệu Thúy kết hôn với chồng nước ngoài
Năm 2018, Diệu Thúy kết hôn với chồng nước ngoài

Năm 2018, cô kết hôn với chồng người Pháp là Antoine Aubry. Cả hai quen nhau trong thời gian cô đầu quân cho một hãng hàng không ở UAE. Họ bắt đầu hẹn hò, tìm hiểu và cả hai tính đến chuyện kết hôn ngay sau khi kết thúc việc học. Tuy nhiên không lâu sau, cặp đôi ly hôn.

Diệu Thúy khẳng định cô học phi công với chi phí 5 tỷ là do sự hỗ trợ của gia đình và tiền tích góp cô có được
Diệu Thúy khẳng định cô học phi công với chi phí 5 tỷ là do sự hỗ trợ của gia đình và tiền tích góp cô có được

Mới đây, Diệu Thúy hé lộ về những góc khuất xoay quanh công việc phi công, nhất là khi cô lại là phi công nữ. Để hoàn thành khóa học lái máy bay, nữ diễn viên phim "Dốc sương mù" đã phải bỏ ra số tiền 5 tỷ đồng. Cô khẳng định đến với nghề này, nếu không có đủ tiềm lực tài chính thì rất khó để hoàn thành ước mơ.

"Mình sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều làm giáo viên nên không có nhiều tiền cho mình học phi công. Ngoài 420 triệu đồng tiền tiết kiệm của bố mẹ, số tiền còn lại mình phải tự chuẩn bị. Mình may mắn được khán giả ưu ái nên trong khoảng thời gian hoạt động showbiz cũng tích góp được một số tiền", Diệu Thúy tiết lộ.

Bóc trần điều không ngờ về diễn viên chi 5 tỷ đồng để học phi công, khẳng định không có đại gia - ảnh 5
Diệu Thúy nói khoảng thời gian khó khăn nhất là 2 năm dịch Covid-19, hiện tại cuộc sống của cô đã ổn định hơn
Diệu Thúy nói khoảng thời gian khó khăn nhất là 2 năm dịch Covid-19, hiện tại cuộc sống của cô đã ổn định hơn

Cô điểm qua một loạt những công việc nghệ thuật từng đảm nhận và kết luận sau nhiều năm hoạt động, cô có khoảng 4 tỷ đồng trong tay. Sau đó, Diệu Thúy gửi đơn đăng ký học cho một hãng máy bay nổi tiếng của Việt Nam vì chương trình tài trợ. Tuy nhiên sau đó, khoản tiền còn lại Diệu Thúy đều tự chi trả nên cô nợ khoảng 800 triệu đồng. 

Khoảng thời gian khó khăn nhất với Diệu Thúy là 2 năm đại dịch bùng phát. Cô không thể kiếm tiền, chỉ có thể sống nhờ vào thẻ tín dụng. May mắn cô vẫn nhận được vài công việc quảng cáo nên có được số tiền trả hết nợ. 

Bóc trần điều không ngờ về diễn viên chi 5 tỷ đồng để học phi công, khẳng định không có đại gia - ảnh 7
Diệu Thúy khẳng định bản thân chẳng có đại gia nào bao nuôi, hoàn toàn nhờ chính mình và gia đình
Diệu Thúy khẳng định bản thân chẳng có đại gia nào bao nuôi, hoàn toàn nhờ chính mình và gia đình

Diệu Thúy khẳng định, toàn bộ tiền đều do chính tay cô làm và có được, hoàn toàn không có bất kỳ đại gia nào chống lưng, nâng đỡ. Nữ diễn viên chia sẻ: "Mình lao động vất vả, được gia đình hỗ trợ một phần, học hành đàng hoàng mới đeo được 3 vạch cơ phó chứ không hề có đại gia bao nuôi, cũng không dùng vốn tự nhân đi học đâu nhé!"

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   diệu thúy   phi công   đại gia  

Cùng chuyên mục