24h
Yeah1 News

Bóc độ giàu có của Trấn Thành sau bộ phim điện ảnh phòng vé, loạt chương trình hot và Youtube 1,4 tỷ lượt xem

Thứ năm, 08/06/2023 | 16:24 (GMT+7)

Trấn Thành không chỉ nổi tiếng mà còn sở hữu nguồn thu nhập chẳng phải dạng vừa. Thành công ở nhiều lĩnh vực, anh chàng có độ giàu có chẳng phải dạng vừa.

Sau loạt ồn ào, Trấn Thành tiếp tục phủ sóng truyền hình Việt khi đảm nhiệm vai trò MC ở 2 chương trình hot là Rap Việt và Người Ấy Là Ai. Theo báo cáo của Kompa.ai, Trấn Thành là ngôi sao được đề cập nhiều nhất trên mạng xã hội trong tháng 4/2023. Trước đó, anh cũng là người được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều nhất trong tháng 3/2023. Thế mới thấy, nam MC là cái tên chưa bao giờ hết hot.

Trấn Thành đã kiếm bộn tiền nhờ kênh Youtube
Trấn Thành đã kiếm bộn tiền nhờ kênh Youtube

Trang Social Blade thống kê được, kênh Youtube Trấn Thành Town của anh được thành lập từ năm 2014, có 703 video đã có hơn 1,4 tỷ lượt xem. Trang này ước tính, mỗi tháng kênh của Trấn Thành có thể mang về từ 46,9 triệu tới gần 744 triệu đồng. Hàng năm, kênh của anh có thể thu về 556 triệu đến 8,9 tỷ đồng. Thế nhưng đây chỉ là con số tham khảo vì số tiền Youtube trả cho mỗi quốc gia là khác nhau,

Hiện tại, video có lượt xem cao nhất của anh là nhạc phim Chờ Em Đến Ngày Mai do anh đóng chính với 85 triệu views. Tính đến 6/2023, video này đã mang về cho nam mc khoảng 998 triệu đến gần 8 tỷ đồng.

Nhưng đó chỉ là thu nhập đơn thuần từ Youtube, số tiền Trấn Thành kiếm được từ hoạt động nghệ thuật được dự đoán còn khủng hơn thế. Để mời MC quốc dân vào vị trí dẫn chương trình, các nhà sản xuất chắc hẳn phải trả mức cat-xe không hề thấp.

Độ giàu có của Trấn Thành chắc chắn thuộc hàng top Vbiz
Độ giàu có của Trấn Thành chắc chắn thuộc hàng top Vbiz

Vừa qua, những tác phẩm điện ảnh của Trấn Thành đều liên tục lập kỷ lục phòng vé. Bố Già cán mốc 400 tỷ, Nhà Bà Nữ cũng cán mốc 430 tỷ. Với vai trò diễn viên và cả nhà sản xuất, số tiền anh nhận được từ 2 dự án tạo tiếng vang này chắc chắn cũng là một con số rực rỡ. Thế mới thấy, nhờ thành công ở nhiều lĩnh vực, chẳng những Trấn Thành sở hữu hào quang rực rỡ hơn người bình thường mà còn có độ giàu có không hề thua kém ngôi sao nào.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   Bố già   Nhà Bà Nữ   youtube  

Cùng chuyên mục