24h
Yeah1 News

Bộ Văn Hóa vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu "lạ" trên áo khi biểu diễn

Thứ ba, 07/05/2024 | 16:10 (GMT+7)

Trước những thông tin ồn ào liên quan đến việc Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu "lạ" trên trang phục biểu diễn ở đêm nhạc mới đây, Bộ Văn Hóa vào cuộc xác minh.

Theo thông tin trên báo Dân trí, ông Lê Thanh Liêm - Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết đã nắm thông tin về việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trang phục có một số huy hiệu "lạ" trên áo. Hiện đang cho kiểm tra làm rõ.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo các đơn vị kiểm tra xác minh việc này, xem xét có sai phạm hay không. Nếu có sẽ xử lý theo đúng quy định. Sở Văn hóa - Thể Thao TP.HCM cũng cho biết đã nắm thông tin và sẽ tiến hành làm việc với các cá nhân, đơn vị có liên quan.

Bộ Văn Hóa vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu 'lạ' trên áo khi biểu diễn - ảnh 1

Trang phục Đàm Vĩnh Hưng mặc trong liveshow mới đây gây tranh cãi 

Trước đó vào trưa ngày 6/5, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng đính chính về ồn ào mặc trang phục biểu diễn có những huy hiệu "lạ". Giọng ca "Lâu đài tình ái" cho biết đây là bộ đồ mặc trong liveshow "Ngày em thắp sao trời", diễn ra vào ngày 5/5 tại TP.HCM. Trang phục được thiết kế riêng bởi NTK Tuấn Trần, lấy cảm hứng từ sàn diễn runway quốc tế. Đây là phong cách thời trang mà Đàm Vĩnh Hưng yêu thích.

Bộ Văn Hóa vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu 'lạ' trên áo khi biểu diễn - ảnh 2

Bộ trang phục gốc mà Đàm Vĩnh Hưng lấy cảm hứng

Về các huy hiệu đi kèm, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định chỉ mang ý nghĩa thời trang, không có ẩn ý gì sâu xa như những đồn thổi trên mạng xã hội.

"Các huy hiệu đi kèm Hưng có chụp cận cho mọi người thấy đều là những phụ kiện bình thường mang tính chất trang trí fashion để bộ trang phục thêm phần bắt mắt, hoàn toàn không có một ẩn ý nào như các trang mạng đang dẫn dắt.

Dòng chữ trong chiếc cài áo chính xác là : HIGH QUALITY GARMENT- CHẤT LƯỢNG CAO CỦA NGÀNH MAY MẶC" - Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Bộ Văn Hóa vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu 'lạ' trên áo khi biểu diễn - ảnh 3

Cận cảnh những huy hiệu được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh lắng nghe những góp ý, chia sẻ từ công chúng, đồng thời mong muốn mọi người chọn lọc thông tin, tránh bị những đối tượng xấu lợi dụng đẩy câu chuyện đi xa. Cũng vì lùm xùm, Mr. Đàm quyết định không sử dụng lại bộ trang phục này trong liveshow sắp tới tại Hà Nội.

Được biết Đàm Vĩnh Hưng sẽ có một đêm diễn nữa cho liveshow "Ngày em thắp sao trời" tại Hà Nội vào ngày 18/5.

Bộ Văn Hóa vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu 'lạ' trên áo khi biểu diễn - ảnh 4
Bộ Văn Hóa vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu 'lạ' trên áo khi biểu diễn - ảnh 5

Liveshow của Đàm Vĩnh Hưng còn một đêm diễn nữa tại Hà Nội

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh