24h
Yeah1 News

Bộ ba “Hoàn vũ” Khánh Vân, Ngọc Châu, Thảo Nhi Lê “quẩy” tại Vietnam Art Exhibition & Fashion Runway

Thứ năm, 03/08/2023 | 13:22 (GMT+7)

Đêm diễn thời trang Vietnam Art Exhibition & Fashion Runway sẽ được diễn ra vào tối 6/8 với sự góp mặt của dàn chân dài đình đám Hoa hậu Khánh Vân, Ngọc Châu, Thảo Nhi Lê, Quán quân Vietnam’s Next Top Model Hương Ly.

Ngoài  buổi workshop được tổ chức trong thời gian gần đây với mỗi một bức tranh mang đến màu sắc, thông điệp ý nghĩa riêng tạo nên tác phẩm giá trị mà các tài năng nhí mang đến. Cùng buổi thực hiện dự án xanh “Sáng tạo tranh từ những vật liệu tái chế” do Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh làm “chủ xị” thì đêm diễn tời trang vào tối 6/8 vừa là nơi triển lãm những tác phẩm nghệ thuật và vừa giới thiệu đến khán giả với 4 bộ sưu tập thời trang mới nhất của NTK Ada Anh Trương.

Poster chương trình
Poster chương trình

Với sự góp mặt trình diễn của bộ tứ mỹ nhân đình đám Khánh Vân, Ngọc Châu, Thảo Nhi Lê, Hương Ly, Vietnam Art Exhibition & Fashion Runway hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn cùng các mẫu nhí tài năng từ 4 đến 15 tuổi.

Bộ ba “Hoàn vũ” Khánh Vân, Ngọc Châu, Thảo Nhi Lê “quẩy” tại Vietnam Art Exhibition & Fashion Runway - ảnh 2

Triển lãm nghệ thuật và thời trang tái chế do đạo diễn Tô Minh Đức cầm trịch, nhà sản xuất Trình Hồ phối hợp thực hiện cùng NTK Ada Anh Trương.

nhà sản xuất Trình Hồ
nhà sản xuất Trình Hồ
Bộ ba “Hoàn vũ” Khánh Vân, Ngọc Châu, Thảo Nhi Lê “quẩy” tại Vietnam Art Exhibition & Fashion Runway - ảnh 4

Nữ nhà thiết kế cho biết, các bộ sưu tập lần này lấy cảm hứng từ những bông hoa 5 cánh, một bông hoa mà lúc bé ai cùng từng vẽ như là một hình tượng ngây thơ, hồn nhiên nhất của trẻ em. Với mong muốn gởi gắm thông điệp hãy cho các bé có những cái nhìn và tư duy bảo vệ môi trường ngay từ lúc nhỏ để cùng chung tay xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân
Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân

Chương trình này, hai Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân, Ngọc Châu sẽ “chạm mặt” và giữ những vị trí quan trọng để giới thiệu đến khán giả những thiết kế mới nhất. Với kinh nghiệm trình diễn trên sàn runway, các người đẹp cùng Á hậu Thảo Nhi Lê và “cô gái chăn trâu” Hương Ly tái xuất với diện mạo mới trong buổi trình diễn.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu

Với vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Ngọc Châu được đánh giá là một gương mặt góp phần tạo nên làn gió mới cho thế hệ người đẹp hiện đại. Với vẻ đẹp cá tính, tri thức, người đẹp đến từ Tây Ninh là lựa chọn đáng tin cậy khi giới thiệu những sáng tạo mới của các nhà thiết kế.

Bộ ba “Hoàn vũ” Khánh Vân, Ngọc Châu, Thảo Nhi Lê “quẩy” tại Vietnam Art Exhibition & Fashion Runway - ảnh 7

Cùng với Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi Lê là một người đẹp hút fan khi lượt tương tác của cô khá lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Với sự dễ thương và gần gũi của mình, cô gái trẻ sẽ là điểm nhấn thú vị cho buổi trình diễn sắp tới.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model Hương Ly
Quán quân Vietnam’s Next Top Model Hương Ly

Cùng với những chân dài nổi tiếng, đêm diễn được dẫn dắt bởi MC điển trai Phan Trung Hậu, anh sẽ là cầu nối giữa những tâm hồn yêu thời trang lại với nhau trong không gian được đầu tư hiện đại và hoành tráng vào lúc 18:00 ngày 6/8 tại Saint 6 Studio.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Khánh Vân   Ngọc Châu   Thảo nhi  

Cùng chuyên mục