24h
Yeah1 News

Biệt thự 500 mét vuông của Châu Hải My được mẹ ruột bán với giá hơn 102 tỉ

Thứ tư, 03/01/2024 | 11:18 (GMT+7)

Sau khi chuyển giao tài sản của Châu Hải My cho mẹ ruột, truyền thông Hong Kong đã hé lộ, căn biệt thự tại Bắc Kinh của cố nghệ sĩ được mẹ cô rao bán với giá 30 triệu NDT (hơn 102 tỉ).

Đã gần 1 tháng kể từ nàng Chu Chỉ Nhược - Châu Hải My qua đời nhưng sự mất mát, tang thương đối với ngành giải trí công nghiệp đất nước tỉ dân vẫn còn đó. Khối tài sản và những chú cún cưng mà lúc sinh thời Châu Hải My hết mực yêu thương chúng như con cũng được quan tâm. 

Mới đây, theo truyền thông Hong Kong đưa tin, căn biệt thự lộng lẫy của Châu Hải My tại Bắc Kinh đã được rao bán, người bán chính là mẹ ruột của cố nghệ sĩ. Truyền thông cũng cho biết thêm, căn biệt thự này được ra bán với giá xấp xỉ 30 triệu nhân dân tệ (hơn 102 tỉ). 

Biệt thự 500 mét vuông của Châu Hải My được mẹ ruột bán với giá hơn 102 tỉ - ảnh 1

Được biết, dinh thự có diện tích hơn 500 mét vuông, giá mỗi mét vuông khoảng 60.000 nhân dân tệ. Theo một người trung gian, mẹ của Châu Hải My và gia đình đã sống ở Hong Kong từ lâu, hơn nữa, mẹ của cố nghệ sĩ đã già, không đủ khả năng chi trả chi phí vận hành và bảo trì cao cho căn biệt thự nên quyết định bán nó.

Vào ngày 11 tháng 12, Chu Hải Mai qua đời tại Bắc Kinh do cơn đau tim đột ngột sau khi điều trị thất bại. Vào ngày 18 tháng 12, mẹ của Châu Hải My tiết lộ thông qua tài khoản studio của con gái và lễ chia tay của Châu Hải My đã hoàn tất trước sự chứng kiến ​​của người thân và bạn bè, đồng thời những chú cún cưng của cô được chăm sóc chu đáo. 

Biệt thự 500 mét vuông của Châu Hải My được mẹ ruột bán với giá hơn 102 tỉ - ảnh 2

Tuy nhiên, những tin đồn về các vấn đề như việc phân chia tài sản thừa kế của Châu Hải My vẫn tiếp tục. Vào ngày 27 tháng 12, chị gái của Châu Hải My là Châu Hải Anh đã trả lời tin đồn trong một cuộc phỏng vấn rằng toàn bộ tài sản và bất động sản của em gái cô sẽ do mẹ cô thừa kế theo quy định của pháp luật.

Biệt thự 500 mét vuông của Châu Hải My được mẹ ruột bán với giá hơn 102 tỉ - ảnh 3

Bên cạnh đó, chị gái của Châu Hải My cũng tiết lộ, một người bạn và rất yêu động vật đã thay mặt cố nghệ sĩ nhận nuôi đàn cún cưng của cô. Đồng thời, gia đình Châu Hải My cũng sẽ không thành lập bất kỳ tổ chức từ thiện nào, cũng không ủy quyền cho bất kỳ tổ chức, cá nhân nào. 

Tuy nhiên, những vấn đề phúc lợi công cộng mà Châu Hải My đã hứa tiếp tục đồng hành suốt đời sẽ được tiếp tục dưới danh nghĩa "Châu Hải My".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục