24h
Yeah1 News

Biệt thự 170 tỷ của nữ người mẫu nổi tiếng bị thiêu rụi hoàn toàn, tài sản tiêu tan, nguyên nhân là gì?

Chủ nhật, 17/03/2024 | 11:46 (GMT+7)

Căn biệt thự rộng hơn 620m2 của cựu thiên thần Victoria Secret - Cara Delevingne bị thiêu rụi hoàn toàn sau đám cháy. Nguyên nhân ban đầu được cho là do chập điện.

Theo thông tin truyền thông quốc tế đăng tải, Sở cứu hỏa Los Angeles (Mỹ) xác nhận biệt thự của người mẫu Cara Delevingne bị phá huỷ nghiêm trọng sau vụ cháy lớn vào ngày 15/3. Đã có gần 100 lính cứu hoả được điều động đến hiện trường để khống chế đám cháy, sau 2 tiếng đồng hồ lửa mới được dập tắt.

Vụ cháy khiến mái nhà bị sập, toàn bộ công trình bị phá hủy, một người bị ngạt khói, một lính cứu hỏa bị ngã trên thang xuống khi làm nhiệm vụ. Hiện tại nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ. Nhưng theo ghi nhận ban đầu lửa bùng lên từ căn phòng phía sau khu biệt thự, sau đó cháy lan sang các khu vực khác thiêu rụi gần như hoàn toàn căn nhà.

Biệt thự 170 tỷ của nữ người mẫu nổi tiếng bị thiêu rụi hoàn toàn, tài sản tiêu tan, nguyên nhân là gì? - ảnh 1
Biệt thự 170 tỷ của nữ người mẫu nổi tiếng bị thiêu rụi hoàn toàn, tài sản tiêu tan, nguyên nhân là gì? - ảnh 2

Gần như toàn bộ căn biệt thự bị thiêu rụi trong ngọn lửa

Được biết dinh thự của Cara Delevingne rộng khoảng 620m2, có giá trị 7 triệu USD (khoảng 170 tỷ đồng). Gia đình của nữ người mẫu đang cố gắng hỗ trợ cô vì trong nhà chứa mọi thứ mà cô có cả cuộc đời này.

Vào đêm xảy ra hỏa hoạn, Cara Delevingne đang ở Anh biểu diễn cho một vở nhạc kịch. Cô cảm thấy may mắn khi những thú cưng không sao sau đám cưới và cảm ơn lực lượng cứu hỏa đã dập lửa. Tuy nhiên theo tiết lộ từ người nhà, Cara Delevingne rất suy sụp khi mọi thứ dường như bị ngọn lửa thiêu rụi.

Biệt thự 170 tỷ của nữ người mẫu nổi tiếng bị thiêu rụi hoàn toàn, tài sản tiêu tan, nguyên nhân là gì? - ảnh 3

Người mẫu Cara Delevingne

Căn biệt thự có nhiều món đồ đặc biệt như: tác phẩm đèn nghệ thuật của James Turrell, hai bức tranh tường của Gucci, ván trượt Chanel, cây guitar có chữ ký của David Bowie, đàn piano trong suốt đắt đỏ...

Theo cha của nữ người mẫu thì xuất phát từ sự cố về điện và khu vực nhà của con gái rất gió nên khiến ngọn lửa bùng lên nhanh, khó kiểm soát.

Biệt thự 170 tỷ của nữ người mẫu nổi tiếng bị thiêu rụi hoàn toàn, tài sản tiêu tan, nguyên nhân là gì? - ảnh 4

Cô là chân dài đình đám từng trình diễn cho Victoria's Secret

Cara Delevingne chia sẻ trên Instagram có 42 triệu người theo dõi: "Trái tim tôi tan nát. Tôi không thể tin vào điều đó. Cuộc sống bỗng chốc thay đổi chỉ trong 1 cái nháy mắt. Vì thế hãy trân trọng mọi thứ mình có".

Cara Delevingne sinh năm 1992, là một siêu mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng người Anh. Cô tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như: Những thành phố giấy, Biệt đội cảm tử ...Mỹ nhân này cũng từng được biết đến là cựu thiên thần của thương hiệu nội y Victoria's Secret.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: biệt thự   người mẫu   Cháy nhà  

Cùng chuyên mục