24h
Yeah1 News

Nửa đêm, sao nữ Vbiz "ớn lạnh" khi thấy "bé Na" to bằng cườm tay bò vào nhà: Suýt thì toang!

Thứ năm, 18/05/2023 | 15:44 (GMT+7)

NSƯT Hạnh Thúy chia sẻ trên trang cá nhân về việc rắn chui vào nhà nửa đêm khiến đồng nghiệp và người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Tối muộn ngày 17/5, NSƯT Hạnh Thúy đã không khỏi bàng hoàng khi nhìn thấy rắn xuất hiện trong nhà riêng của mình. Cô nhanh chóng đăng tải hình ảnh “vị khách không mời” lên trang cá nhân và nhận được vô vàn lời hỏi han từ đồng nghiệp. May thay, nhờ có người thân giúp đỡ, nữ diễn viên đã xử lý được chú rắn đột nhập vào tư gia.

Hình ảnh chú rắn đột nhập vào nhà riêng của NSƯT Hạnh Thúy - Nguồn: Facebook
Hình ảnh chú rắn đột nhập vào nhà riêng của NSƯT Hạnh Thúy - Nguồn: Facebook

NSƯT Hạnh Thúy cho biết: “Nửa đêm khách vô nhà. Hic. May ông chồng đang ngồi với cậu em nên cậu ấy xử lý dùm. Bạn bự chảng như cườm tay ấy. Nếu không chắc cả nhà xỉu hết. Sống gần thiên nhiên có nhiều cái lợi nhưng cũng có cái đáng lo vầy nè. Nghe cậu đó nói con này là hổ hành độc dữ lắm. Lại sợ thêm mấy phần.”

Cô cũng kể thêm việc nhà riêng thường xuyên bị các chú rắn lui tới: “Trước là mấy bà rắn lục, rồi hôm trước cũng một con nâu nâu mà nhỏ hơn. Nhưng mình toàn đuổi đi chứ không đập vì sợ mang tội. Đây là lần đầu tiên xử lý vì là có cậu em ở đó, chứ không cả nhà mình cũng bó toàn thân. Cảm thấy sợ thiệt sự.”

Bài chia sẻ của nữ diễn viên trên trang cá nhân
Bài chia sẻ của nữ diễn viên trên trang cá nhân

Nữ diễn viên Hạnh Thúy cũng không quên gửi gắm tới đồng nghiệp và người hâm mộ: “Dạ cám ơn cả nhà đã trấn an và giải thích rõ ràng, đã đỡ sợ vì thằng này không độc, nhưng nhà mình vẫn là điểm hẹn của nhiều đứa khác. Vẫn phập phồng lo, mà hi vọng tụi nó hỏng ưa mình nên đừng ghé thăm mình nữa!”

NSƯT Hạnh Thúy là một diễn viên thực lực của màn ảnh Việt
NSƯT Hạnh Thúy là một diễn viên thực lực của màn ảnh Việt

Đây là lời cảnh báo cho tất cả chúng ta về việc trông coi nhà cửa cẩn thận, tránh để xảy ra những sự cố như vụ việc của NSƯT Hạnh Thúy nói trên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: NSƯT Hạnh Thúy   nhà riêng  

Cùng chuyên mục