24h
Yeah1 News

Bích Phương diện trang phục như “váy ngủ” đi diễn khiến khán giả la ó: “Mất hết hình ảnh nghệ sĩ”

Thứ sáu, 22/03/2024 | 16:38 (GMT+7)

Bích Phương gây tranh cãi khi diện trang phục trông như váy ngủ đi hát, cư dân mạng "đỏ mặt" trước chi tiết xuyên thấu.

Sau khoảng thời gian "vắng bóng" khỏi làng giải trí Việt, Bích Phương trở lại đường đua âm nhạc với bài hát Nâng Chén Tiêu Sầu nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mới đây, cô nhận được show diễn đầu tiên tại một địa điểm sầm uất. Tuy nhiên, trang phục biểu diễn của Bích Phương trong đêm diễn mới nhất lại gây ra tranh cãi dữ dội được nhận xét chẳng khác nào đồ ngủ.

Bích Phương diện trang phục như “váy ngủ” đi diễn khiến khán giả la ó
Bích Phương diện trang phục như “váy ngủ” đi diễn khiến khán giả la ó
Nhiều khán giả bất ngờ với bộ trang phục 'như váy ngủ' của Bích Phương
Nhiều khán giả bất ngờ với bộ trang phục "như váy ngủ" của Bích Phương

Theo đó, Bích Phương diện váy ren màu đen xuyên thấu kết hợp dây áo mỏng trông vô cùng gợi cảm. Đa số ý kiến chê trang phục của giọng ca 1989 không phù hợp "Như mặc đồ ngủ đi diễn. Bích Phương vốn là ngôi sao hạng A, không hiểu ai làm stylish cho bộ trang phục chấm hỏi này nữa. Nhìn mất hết hình ảnh nghệ sĩ", một cư dân mạng bình luận.

Bích Phương diện trang phục như “váy ngủ” đi diễn khiến khán giả la ó: “Mất hết hình ảnh nghệ sĩ” - ảnh 3

Bên cạnh những ý kiến phản đối bộ trang phục gợi cảm của Bích Phương một số khác lại cho rằng nữ ca sĩ xinh và quyến rũ "Ủa diễn quán bar mà mấy người ơi. Gợi cảm một chút có sao đâu, vừa xinh vừa phóng khoáng 1 tí vậy nhìn thoải mái quá trời. Lên tìm kiếm xu hướng thời trang năm nay sẽ hiểu vì sao Bích Phương mặc như vậy, nghĩ vớ vẩn chi rồi ngượng", một người khác lên tiếng bênh vực giải vây cho giọng ca Nâng Chén Tiêu Sầu.

Không ít người cho rằng bộ trang phục của Bích Phương quá gợi cảm không phù hợp
Không ít người cho rằng bộ trang phục của Bích Phương quá gợi cảm không phù hợp
Bích Phương diện trang phục như “váy ngủ” đi diễn khiến khán giả la ó: “Mất hết hình ảnh nghệ sĩ” - ảnh 5

Được biết đến từ sau cuộc thi "Vietnam Idol 2010", Bích Phương liên tục ghi dấu ấn với loạt ca khúc: "Bao giờ lấy chồng", "Đi đu đưa đi", "Bùa yêu"... Sau nhiều năm hoạt động sôi nổi, nữ ca sĩ có thời gian "ở ẩn" suốt 2 năm 2021 và 2022. Cô không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, ít xuất hiện trước truyền thông và hạn chế cập nhật về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội, chỉ thỉnh thoảng sản xuất podcast giao lưu với khán giả.

Bích Phương diện trang phục như “váy ngủ” đi diễn khiến khán giả la ó: “Mất hết hình ảnh nghệ sĩ” - ảnh 6

Nói về sự trở lại, Bích Phương chia sẻ: "Tôi dành 2 năm quay vào trong để quan sát thị trường, tôi nghĩ mình đang ở một chu kì mới. Có thể là tôi thay đổi, hoặc trước đây tôi chưa nhìn rõ. Tôi tự đưa ra những quyết định liên quan đến sự nghiệp của mình, bắt đầu làm những thứ mình chưa từng làm, nghiêm túc trau dồi và học hành.

Mọi hình dung của tôi về bản thân mình trước đây đều không giống như bây giờ. Tôi cứ tưởng mình đã hiểu hết về bản thân rồi, nhưng thật ra mình chỉ đang tìm kiếm nó. Hiện tại, tôi cảm thấy vui vẻ và hào hứng để 'xông' vào một thế giới mới. Ở một vài khía cạnh, tôi thấy mình như em bé mới đẻ, nhưng cũng có lúc tôi thấy mình mạnh hơn, quyết đoán hơn. Tôi muốn gửi đến khán giả hình ảnh rõ nét nhất về mình trong giai đoạn tới". 

Bích Phương diện trang phục như “váy ngủ” đi diễn khiến khán giả la ó: “Mất hết hình ảnh nghệ sĩ” - ảnh 7

Ở tuổi 34, Bích Phương được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Ca sĩ thường xuyên "đốt mắt" người hâm mộ bằng những bộ ảnh nóng bỏng. Đời thường, cô cũng chọn những trang phục "nửa kín nửa hở" để khoe trọn đường cong cơ thể 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục