24h
Yeah1 News

Bích Phương bình thản kể chuyện từng "cắm sừng" người yêu cũ, chi tiết ra sao mà nhiều người bức xúc?

Chủ nhật, 20/08/2023 | 10:38 (GMT+7)

Bích Phương thú nhận từng vướng tình tay ba, thổ lộ bản thân "cắm sừng" người yêu cũ khiến netizen không khỏi bức xúc

Cách đây ít giờ, mạng xã hội bỗng xôn xao trước đoạn clip tâm sự của Bích Phương. Tuy nhiên, khác với nhiều phát ngôn hài hước về cuộc sống trước đây của nữ ca sĩ. Bích Phương khiến không ít người bức xúc khi thú nhận từng trong mối tình tay ba, và cô lại chính là người "cắm sừng" người yêu cũ. Cụ thể, đoạn clip được dân tình "đào lại" trong podcast "Nằm xuống liu riu" của Bích Phương. Tại đây, nữ ca sĩ cho biết thời điểm đó cô có người yêu mới nhưng không dám nói chia tay với người cũ vì đối phương quá tốt và cô cũng không muốn nhận bản thân đã sai.

Bích Phương bị 'đào' lại phần tâm sự chuyện cô từng 'cắm sừng' người yêu cũ
Bích Phương bị "đào" lại phần tâm sự chuyện cô từng "cắm sừng" người yêu cũ

Theo lời chia sẻ của Bích Phương, một năm sau khi thi Vietnam Idol 2010, cô chuyển về sống và làm việc ở Hà Nội, rồi quen một người bạn trai cùng tuổi. Nữ ca sĩ tâm sự rằng khoảng thời gian hẹn hò cùng người ấy, cả 2 đều rất vui vẻ, thường xuyên ăn uống, vui chơi cùng nhau. Tuy nhiên, vì muốn phát triển sự nghiệp, Bích Phương quyết định vào TP.HCM và được người yêu ủng hộ hết mình nhưng nữ ca sĩ lại không tránh được những cám dỗ của vùng đất mới.

Nguyên văn chia sẻ của nữ ca sĩ: "Sài Gòn có quá nhiều thứ mình thấy hấp dẫn. Nhịp sống khác, con người khác, chỗ ở mới, cái gì cũng rất hấp dẫn. Hồi đấy mình cũng còn trẻ, mới có 22 tuổi, còn bỡ ngỡ với cuộc sống mới nên rất thích. Và lại còn có 1 anh khác, thế là thích anh đấy. Lúc đấy, mình đứng giữa 2 sự lựa chọn. Bởi vì cuộc sống mới, cảm xúc mới được ấp ủ thì mình bị phai nhạt đi với người cũ. Mình nghĩ trong đầu sẽ quyết định chia tay anh người yêu ở Hà Nội để tiếp tục sự nghiệp trong này ".

Bích Phương cho biết sau khi vào Sài Gòn cô bắt đầu có những rung cảm với người mới, và dần gạt bỏ hoài niệm cũ ở Hà Nội.
Bích Phương cho biết sau khi vào Sài Gòn cô bắt đầu có những rung cảm với người mới, và dần gạt bỏ hoài niệm cũ ở Hà Nội.

Sự việc khiến Bích Phương ân hận là dù đã thích người mới ở Sài Gòn nhưng chính cô lại không dứt khoác với anh người yêu ở Hà Nội. Bích Phương nói thêm bởi vì người đó là một người rất tốt, còn cô thì là người hời hợt trong khi yêu đương. Mặc dù, nữ ca sĩ là người hời hợt như thế nhưng đối phương rất thật lòng, rất để tâm tới cô. Chính vì vậy Bích Phương không dám nói ra câu: "Em xin lỗi anh, em yêu người khác rồi". Thay vào đó nữ ca sĩ lại nói tạm xa nhau để cả 2 có thời gian suy nghĩ. 

Bích Phương thổ lộ: "Thế là mình nhắn tin cho anh ấy bảo là: 'Anh ơi, thôi bây giờ mình tạm xa nhau một thời gian đi. Khoảng cách địa lý cũng xa, công việc của em cũng nhiều. Em cũng cần thời gian suy nghĩ và cân bằng lại'. Tất nhiên người ta không cam tâm về chuyện ấy".

Bích Phương bình thản kể chuyện từng 'cắm sừng' người yêu cũ, chi tiết ra sao mà nhiều người bức xúc? - ảnh 3

Thế nhưng, nữ ca sĩ lại không ngờ rằng mọi chuyện tệ hơn khi người ấy đi tìm cô khắp nơi, còn bản thân cô lại cố tình chạy trốn. Sau một thời gian, người này cũng đã biết được nữ ca sĩ có người yêu mới trong Sài Gòn. Nhớ lại tình cảnh lúc này, Bích Phương vẫn còn rất hối hận về cách cư xử của mình. Cô tâm sự: "Anh này rất tốt nên mình không thể nói câu chia tay, thà cứ xa nhau đi để dần dần mối quan hệ phai nhạt, anh sẽ đi tìm người mới và mình sẽ không phải nói những câu phũ phàng. Lý do sâu bên trong mình không muốn nhận mình là người có lỗi. Mình cảm thấy câu: 'Em xin lỗi anh em yêu người khác rồi' không thể nói được nên mình tiếp tục trốn chạy, mình cũng không nói với người ta như lời mẹ khuyên mình. Sau đấy, anh vào Sài Gòn tìm mình, thấy người ta ngược xuôi như thế, với sự hèn nhát, không muốn nhận mình là người sai nên tiếp tục trốn tránh.

Sau khi câu chuyện được lan truyền đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng với hàng nghìn lượt bình luận và rất nhiều sự chia sẻ.
Sau khi câu chuyện được lan truyền đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng với hàng nghìn lượt bình luận và rất nhiều sự chia sẻ.

Sau khi đoạn video chia sẻ chuyện tình cảm của Bích Phương được "đào" lại và lan truyền rộng rãi, đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng với hàng nghìn lượt bình luận không mấy tích cực hướng về nữ ca sĩ như "đúng là kẻ phản diện kể chuyện", "thất vọng về idol quá". Tuy nhiên, số khác lại gửi lời an ủi, cảm thông tới Bích Phương vì cho rằng cô đã thẳng thắn dũng cảm nhận sai lầm của mình khi đã có hành động không đúng với người yêu cũ. Hiện, sự việc vẫn đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bích Phương   cắm sừng  

Cùng chuyên mục