24h
Yeah1 News

Bị “xỏ xiên” thiếu bạc tỷ mà vẫn “phây phây” ăn diện sang trọng, Dương Cẩm Lynh đáp trả tiết lộ tình hình hiện tại

Thứ năm, 20/07/2023 | 12:28 (GMT+7)

Khán giả bình luận mỉa mai thiếu nợ mà vẫn thản nhiên ăn diện sang chảnh, Dương Cẩm Lynh bất ngờ có động thái "đối diện" đáp trả thu hút dư luận quan tâm.

Còn nhớ thời điểm năm 2020, 2021 mạng xã hội từng rầm rộ vụ việc nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh vướng lùm xùm nợ nần, bị chủ nợ đến tận chỗ ở đòi tiền khiến cô bị nhà sản xuất cắt 2 hợp đồng đóng phim. Hậu ồn ào, Dương Cẩm Lynh cũng dần quay lại cuộc sống hiện tại, tuy nhiên cô vẫn gặp không ít lời bàn tán từ khán giả, cho đến bình luận mới nhất, Dương Cẩm Lynh có động thái đáp trả gây nhiều chú ý.

Bị “xỏ xiên” thiếu bạc tỷ mà vẫn “phây phây” ăn diện sang trọng, Dương Cẩm Lynh lên tiếng đáp trả
Bị “xỏ xiên” thiếu bạc tỷ mà vẫn “phây phây” ăn diện sang trọng, Dương Cẩm Lynh lên tiếng đáp trả

Cụ thể, khi Dương Cẩm Lynh đăng tải đoạn video diện trang phục sang trọng, một người dùng mạng xã hội vào bình luận "mỉa mai" nữ diễn viên hậu ồn ào thiếu nợ mà vẫn sống "phây phây". Trái với những suy nghĩ người đẹp sẽ yên lặng cho qua, Dương Cẩm Lynh lại lên tiếng đáp trả thâm sâu khiến người dùng này cũng phải im lặng, nữ diễn viên cho biết: "Chỉ nghe, nhìn mà không chịu tìm hiểu. Ủa sao vậy? Sao bạn không nghĩ là người ta đã trả được nợ nần nên cuộc sống thoải mái. Con người sợ nhất là thiếu hiểu biết", Dương Cẩm Lynh phản hồi

Dương Cẩm Lynh đáp trả khi bị 'mỉa mai' thiếu nợ vẫn sang chảnh
Dương Cẩm Lynh đáp trả khi bị "mỉa mai" thiếu nợ vẫn sang chảnh

Bên cạnh những bình luận "mỉa mai", nhiều khán giả cũng an ủi nữ diễn viên bằng cách để lại lời động viên, mong Dương Cẩm Lynh lời đi những bình luận tiêu cực để bản thân thoải mái hơn. Được biết, trước khi dính lùm xùm nợ nần, Dương Cẩm Lynh trải qua quá nhiều biến cố, cô cũng từng 2 lần ly hôn. Hậu đổ vỡ, cô luôn phải tất bật kiếm tiền mưu sinh và nuôi dưỡng 2 con. Dương Cẩm Lynh cũng không ngại livestream bán hàng để tăng thêm thu nhập.

Bị “xỏ xiên” thiếu bạc tỷ mà vẫn “phây phây” ăn diện sang trọng, Dương Cẩm Lynh đáp trả tiết lộ tình hình hiện tại - ảnh 3
Lùm xùm nợ nần trước đó của Dương Cẩm Lynh từng dậy sóng cõi mạng
Lùm xùm nợ nần trước đó của Dương Cẩm Lynh từng dậy sóng cõi mạng

Có thể thấy, sau nhiều biến cố ập đến hiện tại Dương Cẩm Lynh đã ổn định hơn, cô khẳng định bản thân luôn chăm chỉ để vượt qua từng ngày, việc ăn mặc sang trọng là hình ảnh chỉn chu mà mỗi người cần nên có và cô cũng vậy. Vậy nên, hiện tại cô vẫn đang hết mình làm việc để có cuộc sống tốt hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục