24h
Yeah1 News

Bị “soi” thái độ khó chịu sau màn hối thúc Nhã Phương tắt livestream khi Nam Em tặng quà, Phát La lên tiếng giải thích

Chủ nhật, 18/02/2024 | 09:38 (GMT+7)

Hành động của Phát La khiến cộng đồng mạng nghi vấn anh khó chịu ra mặt với Nam Em, khi thấy người đẹp cố tình vào livestream “quấy rối” Nhã Phương.

Mới đây, trong lần livestream hiếm hoi của Nhã Phương trên nền tảng TikTok, Nam Em đã có hành động khiến bà xã Trường Giang cảm thấy khó xử. Cụ thể, Nam Em tặng cho Nhã Phương món quà có giá trị lớn ngay trong livestream. Chứng kiến đàn chị bối rối, Phát La ngay lập tức hối thúc Nhã Phương nhanh chóng tắt livestream vì không muốn phát sinh những chuyện không hay. 

Không lâu sau đó, cộng đồng mạng soi ra những cử chỉ khó chịu ra mặt của Phát La đối với hành động kì lạ của Nam Em. Trước những sức ép của dư luận, anh chàng đã lên tiếng giải thích.

Phát La giải thích về vẻ mặt có phần khó chịu của mình trên sóng livestream
Phát La giải thích về vẻ mặt có phần khó chịu của mình trên sóng livestream

Nam diễn viên Gia đình là số 1 khẳng định bản thân không khó chịu mà vì mới ngủ dậy, chưa được tỉnh táo: "Khi xem full livestream thì biết lúc này Phát La mới ngủ dậy, mặt chưa tỉnh chứ không phải khó chịu. Đầu năm hoan hỉ để cả năm chúng ta trao nhau đều là ái ngữ".

Về phía người đẹp gốc Tiền Giang, cô cũng nhận không ít sức ép từ cư dân mạng, nhiều ý kiến cho rằng cô đã cố tình "khiêu chiến" Nhã Phương. Trước những lời đồn đoán về mình, Nam Em thẳng thừng nói: "Em đi tặng quà cho một nhân vật cũng từng có nhiều 'lịch sử' với nhau. Em tặng với cảm xúc bình thường thôi, thấy vui thì tặng xong bên kia tối giờ tràn qua chửi em, mình tặng cho vui thôi. Chị được tặng quà thì chị cảm ơn, nhưng mình biết này là nghệ sĩ nên không cảm ơn thì thôi, cũng không cần. Mình kiểu tặng quà mà bị chửi là sao, mình không có mục đích gì hết".

Loạt ồn ào của Nam Em thời gian qua khiến dân tình cảm thấy ngán ngẩm
Loạt ồn ào của Nam Em thời gian qua khiến dân tình cảm thấy ngán ngẩm

Được biết, Phát La là học trò cưng của Trường Giang, được danh hài Mười Khó nâng đỡ suốt nhiều năm qua. Đồng thời, nam diễn viên cũng có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. 

Trước đây, Phát La từng có những chia sẻ chân thành khi nhắc đến người đàn anh mà mình quý mến: "Tôi và anh Giang có mối nhân duyên cũng 7 năm rồi, đó là trong một chương trình, tôi được vào đội anh Giang và là người cuối cùng đại diện đội anh Giang đấu chung kết. Thì cũng từ đó mà mọi người hay gọi tôi là đệ tử của anh Giang là vậy. Sau đợt dịch, tôi và anh Giang chia sẻ với nhau nhiều hơn và có lẽ điểm chung gắn kết giữa hai anh em chính là gia đình, tôi rất thương mẹ và anh Giang cũng rất trân trọng người thân của mình.

Phát La có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương
Phát La có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

Anh Giang xem tôi như đứa em trong nhà vậy, cứ hễ gặp là la thôi… Như trong Nhà trọ Destiny, mọi người thấy rõ luôn là anh Giang không có chỉ nhưng hay la. Có lần tôi hỏi sao nãy người khác cũng làm sai như em mà anh không la, thì tới đây anh Giang im. Nhưng tôi thì hiểu, kiểu của anh Giang là thương cho roi cho vọt. Thì nói chung anh Giang dễ thương lắm, ảnh thích la vậy thôi chứ ảnh dễ thương".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phát La   Nam Em   Trường Giang   Nhã Phương  

Cùng chuyên mục