24h
Yeah1 News

Bí quyết dậy thì thành công của bé Suti nhà Thúy Hạnh, không phải tự nhiên đẹp

Thứ năm, 23/11/2023 | 10:13 (GMT+7)

Được mệnh danh là "tiểu Kim Tae Hee", bé Suti nhà Thúy Hạnh có bí quyết để dậy thì thật thành công. Sau 4 năm, cô bé như "lột xác" hoàn toàn.

Bé Suti là con gái nhạc sĩ Minh Khang và siêu mẫu Thúy Hạnh. Cô bé từng được đông đảo khán giả yêu mến khi tham chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?" mùa đầu tiên. Năm Suti 5 tuổi, cô bé mũm mĩm, đáng yêu và hay khóc nhè làm nũng với bố. Không ngờ 10 năm sau, Suti mít ướt năm nào đã lột xác thành thiếu nữ sở hữu dung mạo xinh đẹp khó cưỡng. Thậm chí, con gái Thúy Hạnh còn được mệnh danh là "tiểu Kim Tae Hee" nhờ góc nghiêng thần thánh.

Bé Suti dậy thì thành công, sở hữu nhan sắc như sao Hàn. Ảnh: FBNV
Bé Suti dậy thì thành công, sở hữu nhan sắc như sao Hàn. Ảnh: FBNV

Chia sẻ về sắc vóc con gái út, cựu người mẫu Thúy Hạnh mới đây vừa tiết lộ không phải tự nhiên mà bé Suti lại trở nên xinh đẹp như thế. Thúy Hạnh viết : "Tục ngữ có câu “Cái răng cái tóc là góc con người” quá chuẩn nhỉ?. Nàng Suti 4 năm trước khi chuẩn bị niềng răng và chưa dậy thì. Sau gần 4 năm niềng răng thì bây giờ nàng đã có diện mạo khác hẳn với hàm răng xinh. Hàm răng gọn cũng giúp xương hàm nhỏ lại và mặt dài hơn đấy nhé…". 

Cô bé chịu khó niềng răng suốt 4 năm và thay đổi diện mạo khiến fan mê mẩn. Ảnh: FBNV
Cô bé chịu khó niềng răng suốt 4 năm và thay đổi diện mạo khiến fan mê mẩn. Ảnh: FBNV

Thì ra, bí quyết để Suti sở hữu gương mặt đẹp như minh tinh Hàn Quốc là nhờ niềng riêng. Kiên trì suốt 4 năm, cuối cùng, cô bé đã có màn dậy thì cực thành công, nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Được biết, bé Suti cũng từng có thời điểm tự ti về ngoại hình vì quá nặng cân. Thúy Hạnh chia sẻ con gái đã chạm mốc 64 kg và buộc phải ăn kiêng để giảm cân. Nhờ sự kèm cặp khắt khe của mẹ, Suti nhanh chóng giảm được 7 kg trong vòng 2 tháng. Bên cạnh gương mặt đẹp, vóc dáng Suti được cải thiện, cô bé được nhiều khuyên nên đăng ký thi hoa hậu khi đủ tuổi. 

Góc nghiêng gây thương nhớ của Suti. Ảnh: FBNV
Góc nghiêng gây thương nhớ của Suti. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục