24h
Yeah1 News

Bị nói sang Mỹ sống trong khu "ổ chuột", Trang Trần livestream hé lộ cơ ngơi "khủng" với ông xã

Thứ tư, 17/01/2024 | 10:47 (GMT+7)

Cuộc sống tại Mỹ của cựu người mẫu Trang Trần được nhiều người quan tâm, thậm chí xuất hiện thông tin cô sống khó khăn, trong khu "ổ chuột" ở xứ sở cờ hoa.

Cuối năm 2023, Trang Trần đưa con gái là bé Kiến Lửa sang Mỹ định cư cùng ông xã sau nhiều năm sống xa cách. Cuộc sống nơi xứ người của cựu người mẫu này nhận về nhiều sự chú ý của dư luận. Trang Trần cũng rất thường xuyên chia sẻ về hình ảnh, hoạt động tại Mỹ lên các trang mạng xã hội.

Chân dài này cho biết cô đang trong thời gian thích nghi với môi trường sống mới, đặc biệt khi còn lạ lẫm với đường xá, lối sống và ngôn ngữ.

Bị nói sang Mỹ sống trong khu 'ổ chuột', Trang Trần livestream hé lộ cơ ngơi 'khủng' với ông xã - ảnh 1

Trang Trần đoàn tụ cùng ông xã sau nhiều năm sống xa cách giữa Việt Nam và Mỹ

Từ những hình ảnh Trang Trần chia sẻ, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ ý kiến trái chiều khi cho rằng cựu người mẫu sống trong khu "ổ chuột" tại Mỹ, đời sống không sung túc như những gì được phô trương trên mạng. Gia đình Trang Trần mất nhiều thời gian để đến khu vực thành phố đông đúc.

Chia sẻ về những ý kiến trên mạng xã hội, Trang Trần bày tỏ cô không quá bận tâm. Cựu người mẫu cho biết ông xã thích sống ở những nơi yên tĩnh, không ồn ào.

"Ở đây ổ chuột lắm mọi người, khổ lắm. Nhà em nghèo, chồng em nghèo, sống ở khu ổ chuột. Khu này nghèo lắm, nói gì cũng được em nhận hết. Quan trọng gì đâu, ổ chuột nhưng nó là nhà của mình, không phải đi thuê.

Em qua đây được 3 tuần, em đâu biết khu này là khu gì. Chồng em mua nhà ở đây được 3 năm rồi. Ông ấy thích ở mấy chỗ thấy yên tĩnh" - Trang Trần chia sẻ.

Bị nói sang Mỹ sống trong khu 'ổ chuột', Trang Trần livestream hé lộ cơ ngơi 'khủng' với ông xã - ảnh 2

Không gian bên trong căn nhà của vợ chồng Trang Trần tại Mỹ

Bị nói sang Mỹ sống trong khu 'ổ chuột', Trang Trần livestream hé lộ cơ ngơi 'khủng' với ông xã - ảnh 3

Và đây là hình ảnh bên ngoài từng được chồng của Trang Trần chia sẻ

Trong những hình ảnh từ livestream của Trang Trần, có thể thấy gia đình của cô sống trong một căn nhà ấm cúng, được thiết kế theo tông màu nâu, xám chủ đạo. Trước đây ông xã của Trang Trần sống cùng mẹ ruột, bây giờ đón thêm vợ và con gái sang nên không gian trong nhà có phần chật chội hơn. Cặp đôi dự định thời gian tới sẽ chuyển sang một căn nhà rộng hơn, có sân vườn để con gái chơi đùa và thoải mái trồng trọt.

Bị nói sang Mỹ sống trong khu 'ổ chuột', Trang Trần livestream hé lộ cơ ngơi 'khủng' với ông xã - ảnh 4

Bé Kiến Lửa - con gái của Trang Trần đi học và làm quen môi trường mới

Khi sang Mỹ, Trang Trần vẫn chăm chỉ livestream bán hàng online, đồng thời làm công việc nội trợ, nấu nướng cho gia đình. Cô cũng cho thấy mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng, thường xuyên được mẹ chở đi đó đây để làm quen với cuộc sống nơi xứ người.

Bị nói sang Mỹ sống trong khu 'ổ chuột', Trang Trần livestream hé lộ cơ ngơi 'khủng' với ông xã - ảnh 5

Cựu người mẫu sẽ định cư tại Mỹ lâu dài với ông xã và con gái

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục