24h
Yeah1 News

Bị hỏi mới sinh 2 tuần không ở cữ mà lên livestream bán hàng cùng chồng, mẹ bỉm Lucie Nguyễn khéo léo đáp trả

Thứ năm, 31/08/2023 | 14:05 (GMT+7)

Thường xuyên xuất hiện trên livestream sau khi sinh con, Lucie Nguyễn khiến nhiều người thắc mắc về chuyện ở cữ.

Giữa tháng 8 vừa qua, cặp đôi Lucie Nguyễn và Tuấn Dương đón con gái đầu lòng chào đời. Cả hai được công chúng quan tâm nhờ chuyện tình yêu ngọt ngào và hành trình có con ngập tràn hạnh phúc. Đặc biệt là nhan sắc của Lucie Nguyễn trong suốt quá trình mang thai đến lúc sinh con vẫn luôn rất xinh đẹp.

Bị hỏi mới sinh 2 tuần không ở cữ mà lên livestream bán hàng cùng chồng, mẹ bỉm Lucie Nguyễn khéo léo đáp trả - ảnh 1

Lucie Nguyễn sành điệu và xinh đẹp dù mới sinh con

Mới đây, trước những thắc mắc về việc thường xuyên xuất hiện trên livestream bán hàng của chồng dù chỉ mới sinh con được vài ngày, Lucie Nguyễn đã có những phản hồi. Cô cho biết không có chủ đích lên livestream mà chỉ là vào thăm, chăm sóc chồng.

"Tôi không livestream, tôi xuống thăm chồng làm việc rồi xuất hiện trong livestream thôi chứ vẫn ở cữ bình thường. Đừng bình luận nữa nhé. Tại vì chồng đang bị bệnh nên xuống thăm coi sao thôi" - Lucie Nguyễn chia sẻ.

Lucie Nguyễn cũng hài hước cho biết nếu muốn lên livestream bán hàng thật thì không bao giờ cô mặc quần áo ở nhà xuề xoà. Nhưng vì mới sinh và đang chăm con nhỏ nên chỉ mặc những trang phục rộng rãi nhất có thể.

Bị hỏi mới sinh 2 tuần không ở cữ mà lên livestream bán hàng cùng chồng, mẹ bỉm Lucie Nguyễn khéo léo đáp trả - ảnh 2

Tuấn Dương và Lucie Nguyễn Trong một livestream bán hàng

Cách đây không lâu, Lucie Nguyễn cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chia sẻ chỉ còn khoảng 4kg nữa là về lại số cân nặng ban đầu khi chưa mang bầu. Khả năng giảm cân thần tốc sau sinh của mẹ bỉm khiến ai nấy trầm trồ và hỏi xin bí kíp.

Được biết con gái của Lucie Nguyễn và Tuấn Dương có tên thân mật là Nami. Trong ngày chào đời, vợ chồng cặp đôi đã nhờ siêu mẫu Minh Triệu đến đón tay con gái để "lấy vía". 

Bị hỏi mới sinh 2 tuần không ở cữ mà lên livestream bán hàng cùng chồng, mẹ bỉm Lucie Nguyễn khéo léo đáp trả - ảnh 3

Tổ ấm hạnh phúc của Lucie Nguyễn và Tuần Dương sau khi có con gái

Lucie Nguyễn và Tuấn Dương nên duyên từ chương trình hẹn hò, sau đó phát triển chuyện tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhân. Đầu năm 2023, cả hai chia sẻ việc chuẩn bị đón con gái đầu lòng và làm lễ dạm ngõ. Lucie Nguyễn và Tuấn Dương đã có con và đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lucie Nguyễn   Tuấn Dương   ở cữ  

Cùng chuyên mục