24h
Yeah1 News

Bị nghi vấn "xuống tóc" để đánh bóng tên tuổi, diễn viên Hoàng Yến nói gì?

Thứ bảy, 16/12/2023 | 21:33 (GMT+7)

Nhận về nhiều ý kiến thắc mắc tại sao xuống tóc đi tu vẫn khoe hình lên mạng xã hội, Hoàng Yến ngay lập tức đã lên tiếng giải thích.

Thời gian qua, hình ảnh nữ diễn viên Hoàng Yến - cô Xuyến Về nhà đi con bất ngờ xuống tóc khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Được biết, Hoàng Yến quyết định xuất gia gieo duyên tại Ấn Độ. Thế nhưng, bên cạnh những bình luận ủng hộ, Hoàng Yến vẫn nhận phải một số ý kiến trái chiều.

Không ít khán giả cho rằng việc nữ diễn viên đang làm là để đánh bóng tên tuổi: "Đi tu mà còn làm màu đánh bóng tên tuổi", "Tu mà không tĩnh tâm đi cứ up ảnh với video lên mạng", "Đi tu rồi sao không im lặng đi mà cứ khoe hình ảnh lên Facebook làm gì?"...

Hình ảnh Hoàng Yến xuống tóc gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua
Hình ảnh Hoàng Yến xuống tóc gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua

Ngay lập tức, trong một buổi livestream trò chuyện, nữ diễn viên đã có dịp lên tiếng nói rõ về chuyện “xuống tóc”. Theo đó, Hoàng Yến tiết lộ rằng cô chỉ tham gia một khóa tu ngắn ngày tại Ấn Độ, hiện đã trở về cuộc sống thường nhật: “Mọi người hiểu lầm rồi. Hiện tại, Hoàng Yến đang là một người bình thường chứ không còn là tu nữ như lúc ở bên Ấn Độ nữa ".

"Khoá tu này là khoá tu ngắn hạn. Tôi quá xúc động vì đúng lễ lớn và bản thân tôi cũng đã có tâm nguyện xuống tóc xuất gia gieo duyên trước khi đi Ấn Độ một tháng. Tôi chỉ tham gia giữ giới trong 8 ngày tại Ấn Độ thôi. 

Nữ diễn viên cho biết cô chỉ tham gia khóa tu gieo duyên ngắn ngày, hiện đã trở lại cuộc sống thường nhật
Nữ diễn viên cho biết cô chỉ tham gia khóa tu gieo duyên ngắn ngày, hiện đã trở lại cuộc sống thường nhật

50 người trong tăng đoàn đi cùng tôi thì có hơn 30 người giống như tôi cũng xin xuất gia gieo duyên. Trước khi về Việt Nam cũng đã xin thầy xả giới, trở về Việt Nam là người bình thường", nữ diễn viên giải thích.

Bên cạnh đó, cô Xuyến trong Về Nhà Đi Con cũng bác bỏ tin đồn xuống tóc vì 4 lần hôn nhân đổ vỡ. “Tôi đã trở lại cuộc sống bình thường và tiếp tục đi đóng phim. Tôi vẫn tiếp tục livestream bán hàng và trò chuyện cùng chị em. Vì tôi còn nuôi mẹ, nuôi con nên chưa đủ phước duyên được đi tu. Biết đâu đến cuối đời đủ phước được tu luôn cũng là may mắn", Hoàng Yến khẳng định bản thân sẽ tiếp tục đóng phim, không có ý định rời xa showbiz.

Hoàng Yến phủ nhận thông tin xuống tóc vì thất vọng trong chuyện tình cảm
Hoàng Yến phủ nhận thông tin xuống tóc vì thất vọng trong chuyện tình cảm

Ngoài ra, Hoàng Yến còn chia sẻ cô xuống tóc xuất gia gieo duyên là để báo hiếu mẹ cha. Thế nên, nữ diễn viên hi vọng khán giả sẽ thêm hiểu mình: "Nếu những khán giả đã nhìn thấy tôi cạo trọc và khóc cho tôi thì tôi xin cảm niệm công đức và tình cảm của mọi người. Còn những anh chị chưa hiểu tôi và có những lời nói không hay thì cũng không chấp niệm đâu ạ".

Khán giả sẽ vẫn tiếp tục nhìn thấy diễn viên Hoàng Yến 'biến hóa' trong những dự án phim sắp tới
Khán giả sẽ vẫn tiếp tục nhìn thấy diễn viên Hoàng Yến "biến hóa" trong những dự án phim sắp tới

Hoàng Yến được biết đến là một nữ diễn viên sinh năm 1979. Cô nổi tiếng với những vai diễn đình đám như cô Xuyến trong Về nhà đi con, Nguyệt trong Hương vị tình thân… Thêm vào đó, đời tư của Hoàng Yến cũng được nhiều khán giả chú ý vì từng 4 lần đổ vỡ trong hôn nhân.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục