24h
Yeah1 News

Bị hỏi vì sao không xuất hiện cùng chồng nhiều như Puka - Gin Tuấn Kiệt, Diệu Nhi nói rõ quan điểm trái ngược

Thứ năm, 28/12/2023 | 09:12 (GMT+7)

Trước câu hỏi vì sao sau đám cưới vẫn không xuất hiện chung cùng Anh Tú như những cặp đôi khác, Diệu Nhi đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm.

Diệu Nhi và Anh Tú là một trong những cặp vợ chồng đình đám của showbiz Việt. Trước khi đám cưới, cả hai đã có nhiều năm hẹn hò nhưng có khoảng thời gian dài né tránh, không chia sẻ chuyện tình cảm cho đến khi chính thức về chung một. Thế nhưng ngay cả khi đã trở thành vợ chồng, Diệu Nhi Anh Tú vẫn gần như không xuất hiện chung thêm lần nào trước truyền thông sau lễ cưới khiến nhiều người thắc mắc.

Diệu Nhi - Anh Tú gần như không xuất hiện chung sau đám cưới
Diệu Nhi - Anh Tú gần như không xuất hiện chung sau đám cưới

Netizen thậm chí còn so sánh vợ chồng cô với Puka - Gin Tuấn Kiệt khi vợ chồng son này cũng có khoảng thời gian hẹn hò âm thầm rồi đám cưới viên mãn. Nhưng hậu đám cưới, 2 cặp đôi này lại trái ngược hoàn toàn khi Diệu Nhi - Anh Tú né tránh xuất hiện chung còn Puka - Gin Tuấn Kiệt thì "dính như sam" trong mọi sự kiện, không ngại khoe tình cảm mặn nồng, ngọt ngào trước ống kính.

Bị hỏi vì sao không xuất hiện cùng chồng nhiều như Puka - Gin Tuấn Kiệt, Diệu Nhi nói rõ quan điểm trái ngược - ảnh 2
Puka - Gin Tuấn Kiệt đồng hành chung trong mọi sự kiện
Puka - Gin Tuấn Kiệt đồng hành chung trong mọi sự kiện

Khi bị so sánh, Diệu Nhi đã chia sẻ quan điểm: "Diệu Nhi cảm thấy cá nhân mỗi người trong cuộc sống hay công việc đều đã có một định hướng riêng cho bản thân, huống hồ chi 2 cá nhân khác nhau lại sẽ có 2 định hướng khác nhau.

Này quan điểm cá nhân thôi nhưng Nhi thấy việc xuất hiện chung hay riêng không quan trọng, quan trọng là bản thân cảm thấy thoải mái với việc đó là được. Mình sống thế nào với người bạn của mình, sống sao mà cảm thấy vui và khi xuất hiện tự tin nhất, cảm thấy lúc nào muốn khoe tình cảm thì okay. Chứ Nhi không nhất thiết phải thế này, thế kia, như thế nó không cảm xúc". 

Diệu Nhi chia sẻ cô và chồng có định hướng riêng không giống nhau
Diệu Nhi chia sẻ cô và chồng có định hướng riêng không giống nhau

Dù vậy, bà xã Anh Tú cũng chia sẻ rằng đến một thời điểm thích hợp hơn, cô sẽ cởi mở và chia sẻ với khán giả nhiều hơn về cuộc sống gia đình: "Còn sau này, tới một giai đoạn nào đó thì tôi cảm thấy cởi mở hơn thì tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn. Còn bây giờ gia đình và sự nghiệp đối với tôi là hai điều tách biệt"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi   Puka   Gin Tuấn Kiệt   Anh Tú  

Cùng chuyên mục