24h
Yeah1 News

Bị hỏi từng đi mát-xa "tươi mát" chưa, Trấn Thành trả lời thẳng 1 câu được netizen khen: Quá khôn khéo!

Thứ năm, 22/02/2024 | 11:26 (GMT+7)

Đối diện với câu hỏi khó và có phần nhạy cảm, câu trả lời của Trấn Thành được nhiều netizen khen ngợi là khéo léo và thể hiện EQ cao.

Trấn Thành là một trong những cái tên phủ sóng mạng xã hội hiện tại khi bộ phim "Mai" do anh đạo diễn và làm sản xuất đang càn quét các phòng vé. Không chỉ mang về doanh thu "khủng", phim "Mai" còn trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội nhờ câu chuyện phim hấp dẫn. Trong đó, phim xoay quanh cuộc đời của nữ chính tên Mai. Cô làm nghề nhân viên mát-xa và chịu một số định kiến từ những người có cái nhìn không tích cực về công việc này.

Bị hỏi từng đi mát-xa 'tươi mát' chưa, Trấn Thành trả lời thẳng 1 câu được netizen khen: Quá khôn khéo! - ảnh 1

Trong một buổi phỏng vấn, khi được hỏi có từng trải nghiệm dịch vụ mát-xa "tươi mát" chưa - được hiểu như một hình thức dịch vụ khác "núp bóng" mát-xa chứ không phải mát-xa thư giãn tốt cho sức khỏe như thông thường thì Trấn Thành không ngại trả lời ngay: "Ồ! Quý vị biết không, bây giờ Trấn Thành đi đâu hay làm gì cũng bị để ý. Thành thử ra là quý vị yên tâm đi, Trấn Thành bây giờ ngoan lắm". 

Bị hỏi từng đi mát-xa 'tươi mát' chưa, Trấn Thành trả lời thẳng 1 câu được netizen khen: Quá khôn khéo! - ảnh 2

Câu trả lời của Trấn Thành được khen ngợi vì không cần đáp trả thẳng câu hỏi nhạy cảm mà vẫn hài hước và khéo léo, thể hiện EQ cao. Ngoài ra, Trấn Thành cũng tiết lộ lý do chọn nghề mát-xa đưa vào phim:

"Vì đó là 1 nghề luôn gây thị phi và định kiến. Chúng ta nghe đến mát xa là nói đó là cái nghề gì đó rất… (nhăn mặt). Ngày xưa quý vị hay có cái từ 'gái mát xa' để nói về những cô gái làm nghề này. Tự nhiên nghe cái từ thấy nó kỳ.

Ủa ? Cái nghề này nó đàng hoàng mà, có học hành để làm cho mọi người khỏe lại. Chẳng hạn như bị căng cơ, cứng cơ vào mát xa sẽ thấy khỏe hơn. Đối với Thành, mát xa là khoa học, y học. Không thể nói tất cả những ai làm nghề mát xa đều bậy được. Thành luôn nói chẳng có nghề nào thực sự xấu xa, chỉ có người xấu làm trong cái nghề đó thôi.

Trấn Thành và Phương Anh Đào trên phim trường.
Trấn Thành và Phương Anh Đào trên phim trường.

Thành chọn nghề mát xa đưa vào phim Mai vì những định kiến mà mọi người dành cho nó. Chẳng hạn bây giờ nói mẹ mình làm hốt rác, một số người sẽ có định kiến về nghề này mặc dù nó đang làm cho thành phố của chúng ta sạch sẽ hơn. Trong cuộc sống, có rất nhiều ngành nghề mang định kiến. Thành chọn 1 nghề trong nhóm nghề bị định kiến để làm 1 mẫu hình tiêu biểu đưa vào phim".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   mát-xa   phim mai  

Cùng chuyên mục