24h
Yeah1 News

Bị ghét vì đóng vai ác, Lily Chen thú nhận: “Tôi không sống thật khi làm diễn viên"

Thứ ba, 26/09/2023 | 16:46 (GMT+7)

Đảm nhận vai ác quá đạt, Lily Chen bị khán giả phản ứng khiến cô phải khóa cả trang cá nhân để tránh phiền toái. Cô cho biết bản thân không sống thật khi làm diễn viên vì các vai đều khác xa ngoài đời.

Lily Chen được khán giả biết tới khi làm MC, diễn viên, ca sĩ. Bộ phim truyền hình “Mẹ Rơm” giúp Lily Chen với vai Liễu đến gần hơn với khán giả.

Bị ghét vì đóng vai ác, Lily Chen thú nhận: “Tôi không sống thật khi làm diễn viên' - ảnh 1

Dù đến với nghề diễn khá muộn nhưng Lily Chen được đánh giá cao ở khía cạnh này. Cô bộc bạch: “Tôi không sống thật khi làm diễn viên. Bởi các vai diễn tôi nhận được đều khác hoàn toàn tôi ngoài đời. Nhưng, đó là may mắn của tôi khi được trải nghiệm với nhiều tính cách nhân vật khác nhau.

Dù được công chúng yêu hay ghét với vai diễn, đó đều là thành công của tôi. Hào quang của nghệ sĩ là tình yêu của khán giả. Không có khán giả, nghệ sĩ không thể sống được với nghề”.

Bị ghét vì đóng vai ác, Lily Chen thú nhận: “Tôi không sống thật khi làm diễn viên' - ảnh 2

Trong thời buổi, các nghệ sĩ đều mở kênh Youtube, Tiktok… để hoạt động riêng lẻ, liên kết với nhãn hàng để tăng thu nhập, Lily Chen trung thành với cách hoạt động nghệ thuật truyền thống. Cô cho hay, lựa chọn của bản thân không giống số đông nhưng cô tin tưởng với quyết định của mình. "Có nhiều con đường dẫn tới thành công và không ai bắt chúng ta phải đi chung một con đường” – Lily Chen nói.

Cũng trong dịp này, Lily Chen nói rõ chuyện bị khán giả nhận xét “lười” ra sản phẩm âm nhạc. Lily Chen là trụ cột gia đình, bản thân cô cần phải chi tiêu rất nhiều nên mỗi khi ra sản phẩm, “ngọc nữ Bolero” phải cân nhắc rất nhiều yếu tố.

Bị ghét vì đóng vai ác, Lily Chen thú nhận: “Tôi không sống thật khi làm diễn viên' - ảnh 3

Các sản phẩm âm nhạc chỉn chu phải đầu tư tiền tỷ - số tiền không hề nhỏ cần thời gian “tích cóp”. Người đẹp Tây Ninh tiết lộ thêm, cô đã chọn được bài và đang tiến hành hoàn tất nhiều giai đoạn để mang tới sản phẩm chất lượng gửi tới công chúng. Dù hoạt động nghệ thuật ở bất kỳ lĩnh vực nào hay cả trong kinh doanh, Lily Chen luôn tuân thủ nguyên tắc làm việc “có tầm và có tâm”. 

Ngoài ra, Lily Chen cũng dành thời gian để trau dồi thêm kỹ năng thanh nhạc. Cô mong muốn bản thân sẽ hát live tốt nhất ở mọi sân khấu bởi hát live chính là thước đo năng lực của một ca sĩ.

Stylist by Trần Đạt

Dress VUNGOC&SON

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lily Chen   Mẹ rơm  

Cùng chuyên mục