24h
Yeah1 News

Bị đồn bán hết tài sản để "cứu Ngọc Trinh", Vũ Khắc Tiệp vội lên tiếng phân trần

Thứ sáu, 27/10/2023 | 08:45 (GMT+7)

Trước những đồn đoán cho rằng Vũ Khắc Tiệp bán cả biệt thự để tìm cách "cứu Ngọc Trinh", "ông bầu" đình đám này đã lên tiếng làm rõ.

Ngày 19/10, Ngọc Trinh đã bị khởi tố, bắt tạm giam vì tội gây rối trật tự công cộng khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Cũng từ khi Ngọc Trinh bị bắt tạm giam để điều tra, những thông tin xoay quanh ồn ào của người đẹp gốc Trà Vinh nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Thế nhưng các trang cá nhân của "nữ hoàng nội y" sau đó đều bị khóa lại. Sau đó, nhiều người đã chuyển hướng sang quan sát động tĩnh của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp, vốn là người anh rất thân thiết với Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vốn rất thân thiết
Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vốn rất thân thiết

Sau thời gian im ắng thì mới đây, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ một đoạn clip lên tiếng về những tin đồn xoay quanh ồn ào của Ngọc Trinh. Theo đó, dân tình lan truyền đoạn clip được cho là chia sẻ thông tin về việc Vũ Khắc Tiệp sẵn sàng bán hết cơ ngơi để cứu Ngọc Trinh. 

Trước thông tin này, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng phản pháo, phủ nhận và cho rằng, đây đều là những thông tin sai sự thật, mang tính bịa đặt, gây ảnh hưởng đến anh.

Sau khi Ngọc Trinh bị bắt
Sau khi Ngọc Trinh bị bắt
động thái của Vũ Khắc Tiệp cũng được chú ý
động thái của Vũ Khắc Tiệp cũng được chú ý

"Hoàn toàn sai và bịa đặt, cho đến hôm nay, mình không đưa ra bất cứ thông tin hay chia sẻ gì về sự việc của Ngọc Trinh. Đôi khi những tin tức câu view của các bạn lại gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người khác". - Vũ Khắc Tiệp lên tiếng. 

Đây cũng chính là lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về Ngọc Trinh kể từ khi cô vướng lùm xùm lao lý. Được biết, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là những người bạn thân thiết, được khán giả ngưỡng mộ với tình bạn gần 20 năm. Không chỉ là bạn bè thông thường, Vũ Khắc Tiệp còn được xem như người đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt Ngọc Trinh vào showbiz. Mối quan hệ của cả hai đến tận hiện tại vẫn được chú ý khi vô cùng thân mật nhưng lại không phải yêu đương. Cả hai cho biết xem đối phương là tri kỷ, trong khi đó Vũ Khắc Tiệp được cho là từng thừa nhận đã yêu Ngọc Trinh một khoảng thời gian.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục