24h
Yeah1 News

Bị dân mạng nhắc chuyện "trời Âu" ngay đầu năm, Hồng Đăng liền có phản ứng gây chú ý

Thứ ba, 13/02/2024 | 19:44 (GMT+7)

Những hoạt động trong dịp Tết của gia đình Hồng Đăng thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Hòa chung với không khí sum họp dịp Tết Nguyên Đán 2024, nam diễn viên Hồng Đăng liên tục đăng tải những hình ảnh quây quần bên gia đình. Loạt ảnh vợ chồng Hồng Đăng cùng hai nhóc tỳ đáng yêu đón Tết thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả ngày đầu năm mới.

Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh cùng gia đình du xuân dịp Tết trên trang cá nhân
Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh cùng gia đình du xuân dịp Tết trên trang cá nhân

Phía dưới mỗi bài đăng, nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng năm mới cho nam diễn viên. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một vài bình luận gây chú ý. Đặc biệt, một người dùng đã nhắc lại ồn ào ở trời Âu của Hồng Đăng vào đầu năm 2022. Cụ thể, người này nói: "Cái chi cũng báo, lừa đi chơi bên trời Âu thì giấu".

Trước bình luận nhạy cảm nói trên, Hồng Đăng không ngần ngại đáp trả: "Thì sao không?". Động thái dứt khoát, thẳng thừng của nam diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Đồng thời, một số cư dân mạng khác cũng để lại bình luận bênh vực nam diễn viên. "Bác vào xóa bình luận này đi nhé, không năm mới để cả xã hội người ta chửi vô duyên thì ê cái mặt", một netizen bày tỏ.

Màn đáp trả thẳng thắn của Hồng Đăng khiến cư dân mạng ngỡ ngàng
Màn đáp trả thẳng thắn của Hồng Đăng khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

Dù đã hơn một năm trôi qua, song vụ việc tại Tây Ban Nha năm đó vẫn khiến tên tuổi Hồng Đăng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trước đó, từng xuất hiện tin đồn rằng Hồng Đăng chuẩn bị quay trở lại showbiz. Thế nhưng, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội lại bất ngờ tiết lộ anh chàng đã xin nghỉ việc được một thời gian.

Khán giả bất ngờ khi hay tin nam diễn viên đã nghỉ việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội được một thời gian
Khán giả bất ngờ khi hay tin nam diễn viên đã nghỉ việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội được một thời gian

Thông tin trên khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng, bởi Hồng Đăng là một diễn viên đã gắn bó với Nhà hát Kịch Hà Nội từ năm 2008. Sự ra đi của nam diễn viên Thương ngày nắng về đã để lại cho khán giả không ít tiếc nuối.

Sau khi kết thúc công việc tại môi trường thân quen, Hồng Đăng cũng dần vắng bóng trong showbiz. Vào giữa năm 2023, nam diễn viên từng ẩn ý chuyện lấn sân sang lĩnh vực khác. "Hôm nay có cô em khá thân nhắn tin hỏi mình về việc chuyển hướng kinh doanh và nói số học của mình về nghệ thuật đến điểm dừng rồi, cố cũng chỉ đến năm 2027. Mình bảo chuẩn rồi em", anh kể lại.

Hiện Hồng Đăng dành nhiều thời gian để chăm lo cho gia đình
Hiện Hồng Đăng dành nhiều thời gian để chăm lo cho gia đình

Hiện cuộc sống của Hồng Đăng dần trở về quỹ đạo như trước. Trên trang cá nhân của mình, anh cũng thường chia sẻ các khoảnh khắc thường nhật của gia đình. Anh còn dành nhiều thời gian cho hoạt động kinh doanh của mình và tập trung chăm lo gia đình nhỏ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục