24h
Yeah1 News

Bị cư dân mạng tẩy chay kịch liệt vì lên tiếng chuyện gia đình cố NSƯT Vũ Linh, NSƯT Kim Tử Long phân trần

Chủ nhật, 23/07/2023 | 19:46 (GMT+7)

Vướng phải làn sóng tẩy chay từ cư dân mạng, NSƯT Kim Tử Long đã lên tiếng phân trần.

Thời gian qua, chuyện của gia đình cố NSƯT Vũ Linh vẫn đang khiến dư luận dậy sóng. Trong khi các thành viên trong gia đình cố nghệ sĩ vẫn đang kiện tụng nhau thì một nhân vật khác cũng gây chú ý không kém đó chính là NSƯT Kim Tử Long. Lý do là bởi trước đó, nam nghệ sĩ đã lên sóng livestream của mình nói về bệnh tình của NSƯT Vũ Linh rồi so sánh với câu chuyện của má vợ mình. Bên cạnh đó, NSƯT Kim Tử Long còn sử dụng những ngôn từ để nói về chuyện tranh chấp tài sản của các thành viên trong gia đình cố NSƯT Vũ Linh một cách bâng quơ. Điều này khiến mọi người cho rằng anh đang cố gắng bênh vực Hồng Nhung và Hồng Phượng mà chối bỏ Hồng Loan. Cũng từ đây, một làn sóng tẩy chay nam nghệ sĩ đã chính thức diễn ra.

Trong các hội nhóm anti Hồng Nhung và Hồng Phượng, mọi người bắt đầu kêu gọi tẩy chay Kim Tử Long cũng như nhà hàng nướng của anh. Thậm chí, một bộ phận khác còn vào hẳn trang cá nhân và fanpage của anh để lại bình luận chỉ trích. Họ tuyên bố không muốn xem nam nghệ sĩ trình diễn nữa. Cơ sở kinh doanh của anh cũng bị đánh giá không tốt.

Một số bình luận tẩy chay NSƯT Kim Tử Long từ phía cư dân mạng
Một số bình luận tẩy chay NSƯT Kim Tử Long từ phía cư dân mạng

Trước làn sóng tẩy chay này của dư luận, NSƯT Kim Tử Long mới đây đã lên tiếng phân trần. Anh nói: “Tôi là một người em, một người chú, tôi thấy gia đình vậy tôi cũng xót chứ. Khi nào tôi lên đây bênh Hồng Nhung và Hồng Phượng, khẳng định hai người này đúng thì mọi người chửi tôi và có quyền nói tôi. Đằng này tôi có nói gì đâu. Từ bữa đến giờ tôi vẫn nói Hồng Loan đúng và có giấy tờ chứng minh là con anh Năm Vũ Linh, Hồng Loan có hộ khẩu, Hồng Loan là người được thừa kế căn nhà đó, miếng đất đó hợp pháp, tại sao mọi lại nói tôi lập trường không vững?

Tôi chỉ nói chuyện gia đình tôi, không có ý cà khịa gia đình anh Năm hay bất kì ai. Mọi người đừng nghĩ như thế. Nếu tôi nói sai thì tổ nghiệp sẽ trừng phạt tôi. Vì người nghệ sĩ nào sống cũng tin vào tổ nghiệp.”

NSƯT Kim Tử Long đã phải lên tiếng đính chính
NSƯT Kim Tử Long đã phải lên tiếng đính chính
Câu chuyện gia đình cố NSƯT Vũ Linh vẫn đang khiến dân tình bàn tán xôn xao
Câu chuyện gia đình cố NSƯT Vũ Linh vẫn đang khiến dân tình bàn tán xôn xao
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục