24h
Yeah1 News

Bị chê trách ăn mặc ngắn nhảy vũ đạo "hot" trên sân khấu, diva Mỹ Linh lý giải nhẹ nhàng mà thuyết phục

Thứ hai, 29/01/2024 | 13:18 (GMT+7)

Mỹ Linh mới đây đã chính thức lên tiếng trước những ý kiến trái chiều xung quanh trang phục diễn mới đây của cô.

Mỹ Linh là diva đã hoạt động nhiều năm trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên, tên tuổi của nữ ca sĩ gần đây phủ sóng mạnh mẽ và được nhiều sự quan tâm từ sau khi tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Nữ ca sĩ "Tóc ngắn" được yêu mến bởi tính cách giản dị nhưng cũng không kém phần tình cảm và đặc biệt là rất hài hước. Mỹ Linh thân thiết với gần như tất cả các Chị Đẹp trong chương trình, vì thế cũng tạo thiện cảm bởi sự thân thiện của một "chị đại" trong làng nhạc. 

Bị chê trách ăn mặc ngắn nhảy vũ đạo 'hot' trên sân khấu, diva Mỹ Linh lý giải nhẹ nhàng mà thuyết phục - ảnh 1

Thế nhưng mới đây, Mỹ Linh lại hiếm hoi vấp phải làn sóng những ý kiến trái chiều sau màn trình diễn với các Chị Đẹp. Theo đó, nữ ca sĩ không ngại diện trang phục ngắn táo bạo và còn có động tác vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu.

Đáp trả lại những ý kiến trái chiều này, Mỹ Linh mới đây đã lên tiếng qua một bài đăng dài. Theo đó, cô giải thích trang phục diễn khi đó không phải lựa chọn của các nhân cô mà phải thống nhất theo concept của cả nhóm trình diễn. Vì thế, nữ ca sĩ buộc phải mặt theo concept đã lựa chọn cùng các đồng đội.

Bị chê trách ăn mặc ngắn nhảy vũ đạo 'hot' trên sân khấu, diva Mỹ Linh lý giải nhẹ nhàng mà thuyết phục - ảnh 2

"Mình mới được khán giả nhắn tin nhắc là không nên ăn mặc ngắn quá, không thích... Mình xin cãi là đấy là diễn nhóm theo đội chứ có phải một mình mình đâu. Mình từ công 1 đến giờ rất đúng kỷ luật, đúng giờ và đúng luật chơi. Đã vào team là nghe theo mọi người ai sao mình vậy. Nên mọi người cười mình cũng xin nhận thôi."

Bị chê trách ăn mặc ngắn nhảy vũ đạo 'hot' trên sân khấu, diva Mỹ Linh lý giải nhẹ nhàng mà thuyết phục - ảnh 3

Mỹ Linh được đánh giá là một trong những nghệ sĩ hàng đầu trong làng nhạc Việt Nam, nổi tiếng với giọng hát "khủng" và những màn trình diễn ấn tượng, thể hiện kỹ năng thanh nhạc đỉnh cao. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, cô chủ yếu tập trung vào công việc giảng dạy và đào tạo.

Trước khi sự kiện "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" diễn ra, ít ai ngờ rằng một diva như Mỹ Linh sẽ thể hiện những màn vũ đạo máu lửa trên sân khấu. Ở tuổi 49, việc học nhảy cũng là một thách thức lớn, nhưng Mỹ Linh đã gây bất ngờ cho khán giả với những khía cạnh mới mẻ và không ngờ của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mỹ Linh   trang phục   Chị đẹp  

Cùng chuyên mục