24h
Yeah1 News

Bị chất vấn vì sao mời "cậu be" Kenji đến chung kết Miss World, "dì Dung" khẳng định "cậu Be" sẽ không được đến show

Chủ nhật, 16/07/2023 | 16:54 (GMT+7)

Bà Phạm Kim Dung mới đây được cho là đã lên tiếng về nghi vấn mời Miko Lan Trinh và người yêu chuyển giới - "cậu be" Kenji đến chung kết của Miss World Vietnam.

"Cậu be " Kenji là một trong những cái tên hot nhất mạng xã hội thời gian qua. Người yêu kiêm quản lý của Miko Lan Trinh bất ngờ nhận được sự chú ý "khủng" từ netizen và trở thành chủ đề bàn luận xôn xao của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, cả hai cũng vướng không ít thị phi khi bạn trai Miko Lan Trinh nhiều lần bị tố từ nghi vấn "nổ CV" cho đến  nghi vấn dùng ảnh mạng để "sống ảo".

Miko Lan Trinh và người yêu chuyển giới Kenji.
Miko Lan Trinh và người yêu chuyển giới Kenji.

Mới đây, cặp đôi lại thu hút sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh chuyến bay đến Quy Nhơn, Bình Định. Đáng nói, một tài khoản TikTok cũng đăng tải hình ảnh Miko - Kenji ở sân bay kèm caption "Các khách mời đã đến Bình Định", khiến netizen cho rằng cặp đôi là một trong những khách mời được mời đến trong đêm chung kết của Miss World Vietnam 2023 diễn ra vào ngày 22/7 này.

Hình ảnh được cho là Miko - Kenji khởi hành đến Bình Định.
Hình ảnh được cho là Miko - Kenji khởi hành đến Bình Định.

Điều này đã khiến các fan sắc đẹp không hài lòng và "chất vấn" bà Phạm Kim Dung - "bà trùm hoa hậu" và cũng là người đứng sau cuộc thi Miss World Việt Nam. Tuy nhiên, "dì Dung" mới đây đã lên tiếng phủ nhận việc mời "cậu be" Kenji và Miko Lan Trinh đến đêm chung kết.

Cụ thể, dưới một bình luận của fan sắc đẹp hỏi: "Dì ơi sao dì lại mời cậu Be đến chung kết vậy dì?", tài khoản mạng xã hội của bà Phạm Kim Dung đã phản hồi: "Hai bạn ấy sẽ không đến xem show nha con ơi". Như vậy, "bà trùm Hoa hậu" đã lên tiếng phủ nhận thông tin mời cặp đôi Miko - Kenji đến chung kết của cuộc thi Miss World Vietnam năm nay.

Bà Phạm Kim Dung phủ nhận chuyện mời 'cậu Be' đến chung kết Miss World.
Bà Phạm Kim Dung phủ nhận chuyện mời "cậu Be" đến chung kết Miss World.

Tại buổi công bố, Ban tổ chức Miss World Vietnam 2023 chính thức thông báo nhiều hoạt động thú vị diễn ra như: Người đẹp thể thao, đêm hội thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest, đêm chung kết toàn quốc tại MerryLand Quy Nhơn (Bình Định) cùng lịch trình vòng chung kết. Được biết chung kết Miss World Vietnam 2023 sẽ diễn ra vào ngày 22/7 sắp tới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục