24h
Yeah1 News

Bị anti-fan liên tục đồn đoán phẫu thuật thẩm mỹ, Jun Vũ bức xúc đáp trả: “Tiền đâu mà sửa mặt hoài”

Thứ tư, 13/03/2024 | 20:18 (GMT+7)

Trước hàng loạt tin đồn bị nghi đụng “dao kéo” trong suốt 13 năm làm nghề, nữ diễn viên Jun Vũ đã đăng đàn đáp trả cực gắt.

Mới đây, Jun Vũ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây xôn xao cộng đồng mạng trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên tỏ ra bức xúc khi liên tục bị đồn đoán rằng bản thân phẫu thuật thẩm mỹ trong suốt nhiều năm qua.

Bài đăng của Jun Vũ thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng
Bài đăng của Jun Vũ thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng

Theo đó, Jun Vũ thẳng thắn chia sẻ những bình luận tiêu cực mà cô nhận được: "40kg - trông như bộ xương di động, như cò hương, không có sức sống. 47kg - sửa mặt à sao dạo này khác thế, thích nét đẹp hồi xưa hơn. Theo đuổi cố định một phong cách - má này một màu, trăm lần như một, không có sự đổi mới, nhạt. Mỗi lần xuất hiện là một phong cách khác nhau - trông khác thế, phải bả không, mới thẩm mỹ gì à? Hồi xưa trông có nét riêng hơn giờ mỗi lần xuất hiện chả nhận ra không nói không biết ai".

Ngay dưới phần bình luận, cô nàng tỏ thái độ mệt mỏi trước loạt tin đồn: “Thà nói là make up khác quá không nhận ra đi thì còn chấp nhận được, tiền đâu thời gian đâu mà sửa mặt hoài vậy được". Jun Vũ cho biết, bản thân cô không phải lúc nào cũng đủ tiền hoặc đủ thời gian để đụng đến “dao kéo”. Đó cũng là lời khẳng định của nữ diễn viên trước những nghi vấn "trùng tu" nhan sắc suốt những năm Jun Vũ làm nghề.

Nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên được nhiều khán giả đánh giá cao
Nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên được nhiều khán giả đánh giá cao

Đồng cảm với Jun Vũ, đàn em thân thiết Cù Thị Trà cũng để lại bình luận: “Em phải công nhận chị nói chuẩn". Không lâu sau đó, Jun Vũ cũng vui vẻ đáp lại: "Kinh nghiệm từ 16 đến 29 tuổi suốt 13 năm năm nào cũng có người bảo đi sửa mặt". 

Ngay khi biết Cù Thị Trà cũng vướng phải tin đồn tương tự mình, người đẹp sinh năm 1995 nói thêm: "Chị cũng bị bảo là đi cắt mí, do hồi bé còn bụ bẫm nên mí lót. Giờ nó hụt mỡ nên rõ mí hơn, có khi còn bị 3 mí".

Bị anti-fan liên tục đồn đoán phẫu thuật thẩm mỹ, Jun Vũ bức xúc đáp trả: “Tiền đâu mà sửa mặt hoài” - ảnh 3
Bị anti-fan liên tục đồn đoán phẫu thuật thẩm mỹ, Jun Vũ bức xúc đáp trả: “Tiền đâu mà sửa mặt hoài” - ảnh 4
Một số hình ảnh đầy biến hóa của Jun Vũ gần đây
Một số hình ảnh đầy biến hóa của Jun Vũ gần đây

Thời gian qua, sắc vóc của Jun Vũ được cư dân mạng đánh giá là ngày càng thăng hạng. Đặc biệt, người đẹp ngày càng chăm diện những bộ cánh xuyên thấu, kiệm vải nhưng vô cùng tôn dáng. Chia sẻ về phong cách hiện tại của bản thân, Jun Vũ từng tâm sự: “Một cô gái toát ra được sự tự tin, thoải mái trong trang phục mình mặc, một cô gái quyến rũ, có thể chủ động biến hóa để hòa hợp với không gian mình đặt chân đến nhưng không đánh mất ‘hào quang’ giữa đám đông – đó chính là hình ảnh mà Jun đang theo đuổi”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục