24h
Yeah1 News

Bất ngờ với khối tài sản "khủng" của loạt ca sĩ bị gắn mác "hát hội chợ": Biệt thự, siêu xe chẳng thiếu

Thứ ba, 02/05/2023 | 09:43 (GMT+7)

Nhiều người quan niệm ca sĩ hát nhạc hội chợ sẽ không kiếm được nhiều tiền, tuy nhiên, nhìn vào khối tài sản khủng của những tên tuổi dưới đây mới biết quan niệm này là sai lầm.

TiTi (HKT)

TiTi tên thật là Phạm Linh Phương từng được biết đến là nam ca sĩ nổi tiếng của nhóm nhạc HKT. Sau khi các thành viên HKT theo đuổi định hướng riêng, TiTi cũng "đánh lẻ" với nhiều hoạt động solo. Sở hữu khuôn mặt điển trai và giọng hát ấn tượng, TiTi vẫn luôn bận rộn với lịch trình "chạy show".

TiTi vẫn đi hát, chạy show đều đặn sau khi các thành viên HKT theo đuổi sự nghiệp solo
TiTi vẫn đi hát, chạy show đều đặn sau khi các thành viên HKT theo đuổi sự nghiệp solo

So với khoảng thời gian 20 năm trước, TiTi ngày càng chững chạc, trưởng thành hơn cùng phong cách thời trang trẻ trung, nam tính. TiTi thường được các show ca nhạc ở các tỉnh thành mời về biểu diễn. Ngoài công việc ca hát, TiTi còn gặt hái không ít thành tựu trong kinh doanh. Anh từng hợp tác cùng nữ ca sĩ Nhật Kim Anh ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thu về nhiều lợi nhuận.

Bất ngờ với khối tài sản 'khủng' của loạt ca sĩ bị gắn mác 'hát hội chợ': Biệt thự, siêu xe chẳng thiếu - ảnh 2
TiTi khoe dàn xe siêu khủng khiến ai cũng ngưỡng mộ
TiTi khoe dàn xe siêu khủng khiến ai cũng ngưỡng mộ

Trên trang cá nhân, TiTi khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt" khi thường xuyên khoe ảnh check-in sang chảnh. Ngoài ra, nam ca sĩ còn có thú vui sưu tầm siêu xe đắt đỏ khiến ai cũng ngưỡng mộ. Gần đây, TiTi vướng vào ồn ào đánh bạc ở Campuchia. Tuy nhiên, quản lý của nam ca sĩ đã xác nhận anh chỉ đi cùng một người bạn đến đây chứ không hề có hành vi "đỏ đen": "Khi đến nơi, TiTi mới biết bạn của mình chơi bài, người đó nhờ TiTi giữ tiền giúp khi đi vệ sinh. Chúng tôi không hiểu vì sao người nào đó có được hình ảnh này và đăng lên mạng xã hội.

Quách Thành Danh

Quách Thành Danh cùng vợ con
Quách Thành Danh cùng vợ con

Đối với khán giả thuộc lứa 9X, đầu 10X thì tên tuổi Quách Thành Danh không còn xa lạ. Nam ca sĩ từng gây sốt giới trẻ với bản hit "Tôi là tôi". Nhờ bài hát này, Quách Thành Danh được mời đi diễn khắp nơi với giá cát-xê cao ngất. Thậm chí, anh còn xuất hiện tại các đêm nhạc ở nước ngoài và trở thành nam ca sĩ đầy triển vọng lúc bấy giờ.

Một trong những cơ ngơi của Quách Thành Danh tại Việt Nam
Một trong những cơ ngơi của Quách Thành Danh tại Việt Nam

Hiện tại, sau khi kết hôn và có cuộc sống êm ấm tại Mỹ, Quách Thành Danh không còn hoạt động ca hát. Dẫu vậy, khối tài sản mà nam ca sĩ sở hữu khiến ai cũng bất ngờ. Theo Quách Thành Danh tiết lộ, anh từng sống trong căn biệt thự 21 tỷ đồng toạ lạc ở khu nhà giàu thuộc quận 9 (TP.HCM). Sau khi sang Mỹ, Quách Thành Danh mua nhà mới với giá 500.000 USD (khoảng 11,5 tỷ đồng) để làm mái ấm cho vợ con.

Căn nhà của Quách Thành Danh tại Mỹ
Căn nhà của Quách Thành Danh tại Mỹ

Mới đây, Quách Thành Danh cho biết sẽ cùng gia đình chuyển về Việt Nam định cư lâu dài. Trong thời gian tới, dự kiến gia đình anh sẽ ở trong căn biệt thự mới xây rộng 300m2 ở TP. Thủ Đức (TP.HCM). Tính cả tiền mua đất và xây cất nhà rơi vào khoảng 30 tỷ đồng.

Lâm Chấn Huy

Nổi tiếng cùng thời với Quách Thành Danh, ca sĩ Lâm Chấn Huy sở hữu lượng fan đông đảo không kém. Anh là gương mặt quen thuộc tại các sân khấu hội chợ, các đêm nhạc ở tỉnh. Sau nhiều năm hoạt động âm nhạc chăm chỉ, năm 2018, Lâm Chấn Huy chính thức cưới vợ Thu Hương (quê Bình Phước).

Lâm Chấn Huy cùng bà xã
Lâm Chấn Huy cùng bà xã

Lâm Chấn Huy chia sẻ, mỗi đêm đi hát ở hội chợ có thể giúp anh kiếm được 25-30 triệu đồng. Không những thế, anh còn nhận đi hát sự kiện, đám cưới... với cát-xê dao động từ 40-50 triệu đồng. Giá cát-xê cao nhất Lâm Chấn Huy từng nhận được khi đến hát ở một đám cưới là 100 triệu đồng.

Hiện tại, nam ca sĩ đang sống cùng vợ và con trai trong căn nhà 4 lầu ở quận Gò Vấp (TP.HCM) với giá trị 5 tỷ đồng. 

Akira Phan

Sau khi trở lại với diện mạo mới, Akira Phan gây chú ý với khán giả Việt. Nổi tiếng với bản hit "Mùa đông không lạnh", nam ca sĩ thường "chạy show" ở Việt Nam lẫn nước ngoài. Sau thời gian làm việc chăm chỉ, anh đã mua được nhà riêng trị giá 15 tỷ đồng tặng bố mẹ tại quận 4 (TP.HCM).

Akira Phan gây sốt với nhan sắc đổi khác
Akira Phan gây sốt với nhan sắc đổi khác

Theo Akira Phan, nhờ bản hit trong sự nghiệp, anh thu được hơn 7 tỷ đồng từ các dịch vụ làm nhạc chuông chờ điện thoại. Về giá cát-xê đi diễn, nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi diễn ở hội chợ, bar, sự kiện, đám cưới... Cát-xê cao nhất từng nhận là 5.000 USD cho một đám cưới ở Hải Phòng. Những show đám cưới khác, tôi thường nhận cát-xê từ 2.500-3.000 USD. Còn hội chợ, tùy chương trình, từ 15-25 triệu đồng”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục