24h
Yeah1 News

Bất ngờ với danh tính sao nữ bắt được hoa cưới của Phương Lan, liệu cuối năm Vbiz có ăn cưới tiếp không?

Thứ ba, 21/11/2023 | 09:15 (GMT+7)

Sao nữ này khi bắt được hoa cưới trong đám cưới của Phương Lan thì nhiều sao Việt khác cũng vỡ òa vui mừng thay cho cô.

Tối qua ngày 20/11, đám cưới của cặp đôi Phương Lan - Phan Đạt diễn ra tại TP.HCM và quy tụ đông đảo sao Việt tham dự như Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm, Ninh Dương Lan Ngọc, Puka - Gin Tuấn Kiệt... Tham dự ngày vui của sao nữ "Gái già lắm chiêu", dàn nghệ sĩ Vbiz chứng tỏ độ chịu chơi của mình khi "quậy" tung sân khấu bằng những màn hát live, nhảy múa chúc mừng cô dâu - chú rể mới.

Màn tung hoa cưới được nhiều nữ khách mời mong chờ
Màn tung hoa cưới được nhiều nữ khách mời mong chờ

Sau những màn tung hứng "lầy lội" tưng bừng thì một trong những khoảnh khắc được trông đợi nhất chính là màn tung hoa cưới từ cô dâu. Theo đó, cô dâu Phương Lan ném hoa đồng thời gửi lời chúc: "Mong cho ai giật được bó bông này sẽ thật hạnh phúc và cưới trong năm sau". Người bắt được hoa cưới là MC Minh Xù nhưng sau đó anh đã truyền lại cho Lý Nhã Kỳ, giải thích: "Chị ơi chị có biết không, bên dưới 8 cô gái nói anh Minh Xù ráng chụp phụ giùm em, đưa cho chị Lý Nhã Kỳ, mong chị có chồng". Nữ diễn viên thích thú giơ cao hoa cưới vừa nhận được, gửi lời cảm ơn đến đàn em. 

Bất ngờ với danh tính sao nữ bắt được hoa cưới của Phương Lan, liệu cuối năm Vbiz có ăn cưới tiếp không? - ảnh 2
Lý Nhã Kỳ không giấu được sự hào hứng khi bắt được hoa cưới
Lý Nhã Kỳ không giấu được sự hào hứng khi bắt được hoa cưới

Được biết Lý Nhã Kỳ thời gian qua không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm nhưng gần đây, người đẹp thường xuyên chia sẻ khát khao có một mái ấm cho riêng mình. Nữ diễn viên cũng không ngại công khai xin vía đám cưới lẫn vía có em bé từ nhiều đồng nghiệp nữ, khiến bạn bè thân thiết và người hâm mộ cũng mong cho Lý Nhã Kỳ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp, cùng xây dựng gia đình của riêng mình.

Phương Lan và Phan Đạt tổ chức lễ cưới tại không gian ngoài trời ấm cúng, ngập cây xanh tươi mát, điểm xuyết nhiều hoa cỏ lau, hoa hồng tươi. Được biết cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tại 3 địa điểm: Ninh Bình, Huế và TP.HCM. Chiều 18/11, cả hai vừa tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở TP.HCM, đầu tháng 12 sẽ di chuyển ra Ninh Bình tổ chức tiệc mừng cùng nhà trai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục