24h
Yeah1 News

Bất ngờ bị cô dâu "gài" lên sân khấu hát 1 bài, cách xử lý của Trấn Thành được khen

Thứ ba, 21/11/2023 | 15:26 (GMT+7)

Có mặt trong đám cưới Phương Lan - Phan Đạt, Trấn Thành được yêu cầu lên sân khấu hát 1 bài và cách xử lý của sao nam khiến nhiều người khen ngợi.

Chiều ngày 20/11, đám cưới của cặp đôi Phương Lan - Phan Đạt đã được tổ chức tại TP.HCM quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt tham dự như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Mạc Văn Khoa, Lê Dương Bảo Lâm, Thu Trang - Tiến Luật, Khả Như, Puka - Gin Tuấn Kiệt...

Phương Lan và Phan Đạt đã tổ chức đám cưới vào tối ngày 20/11
Phương Lan và Phan Đạt đã tổ chức đám cưới vào tối ngày 20/11

Trong buổi tiệc thân mật, các ngôi sao đã cùng nhau chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của Phương Lan - Phan Đạt. Đồng thời, mọi người vừa dùng tiệc vừa "quẩy" hết mình với những màn góp vui trên sân khấu. Sau tiết mục hát live của Ninh Dương Lan, Trấn Thành đã được cô dâu Phương Lan mời lên sân khấu và nài nỉ anh hát một bài. Thậm chí, Lan Ngọc còn nhiệt tình muốn song ca chung với Trấn Thành.

Trấn Thành là khách mời trong bữa tiệc
Trấn Thành là khách mời trong bữa tiệc

Tuy nhiên, nam diễn viên "Nhà bà Nữ" đã khéo léo từ chối. Anh xua tay với đàn em và nói rằng đã có nhiều tiết mục góp vui rồi nên anh xin được gửi lời chúc chân thành đến Phương Lan và Phan Đạt: "Nói chung hôm nay ngày vui, nãy giờ mọi người cũng đã vui rồi nên Thành xin gửi lời chúc đến 2 em thôi. Trong phim Nhà bà Nữ, 2 em cũng đóng vai người yêu. Biết đâu nhờ vậy 2 em có duyên lành để đi đến ngày hôm nay. Rất vui khi thấy em và Đạt đứng đây với sự yêu thương của rất nhiều người. Anh chúc cho em và Đạt sẽ luôn hạnh phúc, luôn lắng nghe thấu hiểu và nhường nhịn nhau mọi lúc khó khăn, đặc biệt là sự nghiệp của 2 em sẽ ngày càng thăng tiến".

Bất ngờ bị cô dâu 'gài' lên sân khấu hát 1 bài, cách xử lý của Trấn Thành được khen - ảnh 3
Bất ngờ bị cô dâu 'gài' lên sân khấu hát 1 bài, cách xử lý của Trấn Thành được khen - ảnh 4
Bị mời lên sân khấu hát 1 bài, Trấn Thành khéo léo từ chối và gửi lời chúc đến 2 đàn em
Bị mời lên sân khấu hát 1 bài, Trấn Thành khéo léo từ chối và gửi lời chúc đến 2 đàn em

Không những thế, Trấn Thành còn trêu ghẹo Ninh Dương Lan Ngọc về tài ca hát của cô: "Ngọc ơi, anh đề nghị nếu từ nay về sau em không trình diễn thì nên hát nhép nha em. Riêng em thì khán giả ủng hộ hát nhép". Lời nói đùa của Trấn Thành khiến mọi người bên dưới đều bật cười rần rần.

Được biết, Phương Lan và Phan Đạt từng xuất hiện với vai diễn bạn thân của Ngọc Nhi (Huỳnh Uyển Ân) trong phim điện ảnh "Nhà bà Nữ". Mặc dù thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng chính nhờ sự ăn ý và duyên dáng mà Phương Lan và Phan Đạt nhận được nhiều tình cảm mến mộ của khán giả. 

Phương Lan và Phan Đạt từng xuất hiện trong 'Nhà bà Nữ'
Phương Lan và Phan Đạt từng xuất hiện trong "Nhà bà Nữ"

Trước đó, Phương Lan và Phan Đạt đã có khoảng 5 năm hẹn hò, yêu đương trước khi quyết định tổ chức đám cưới. Ban đầu, cặp đôi vốn định kết hôn vào năm 2020 nhưng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên cả hai phải hoãn lại đám cưới. Ngày 18/11 vừa qua, Phương Lan và Phan Đạt đã tổ chức lễ hỏi tại nhà riêng với sự tham gia của nhiều đồng nghiệp thân thiết như Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Anh, Khả Như, Huỳnh Uyển Ân, Misthy, Ngọc Phước, Thuận Nguyễn, Huỳnh Phương, BB Trần, Hải Triều...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục