24h
Yeah1 News

Bật mí cách nói chuyện của Puka và mẹ chồng, đủ hiểu mối quan hệ tốt đẹp thế nào

Thứ năm, 22/02/2024 | 14:27 (GMT+7)

Mới đây trong một phiên livestream, Puka đã "gây bão" với màn tương tác "ngọt như mía lùi" cùng mẹ chồng!

Sau lễ cưới hoành tráng, cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi chị em có cái kết viên mãn Puka và Gin Tuấn Kiệt nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Cả hai thoải mái bày tỏ tình cảm và chia sẻ nhiều hình ảnh sau hậu trường.

Puka và Gin Tuấn Kiệt có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ
Puka và Gin Tuấn Kiệt có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ

Mới đây, Puka khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi livestream tại quê nhà của Gin Tuấn Kiệt. Điều khiến người xem thích thú không phải là cảnh đẹp hay món ăn ngon mà chính là màn tương tác "tình bể bình" giữa Puka và mẹ chồng.

Không ngại ngần cho mẹ chồng lên sóng livestream, những khoảnh khắc đáng yêu giữ Puka và mẹ chồng khiến người xem không khỏi "tan chảy".

Puka cho mẹ chồng lên sóng
Puka cho mẹ chồng lên sóng
Bật mí cách nói chuyện của Puka và mẹ chồng, đủ hiểu mối quan hệ tốt đẹp thế nào - ảnh 3

Trước đó, Puka từng tiết lộ việc không làm dâu nhưng vẫn cân bằng mọi thứ: "Puka và gia đình của Gin không sống chung nhưng ba mẹ cũng hay qua nhà chơi, cũng hay nấu ăn chung với nhau. Ngày trước lúc mới hay qua nhà ba mẹ, mẹ cũng nấu ăn này kia. Nhưng mẹ Gin không cho làm gì hết trơn, cứ thích làm mọi thứ, thích nấu ăn, ăn xong cũng thích dọn, thích làm mọi thứ chứ không cho mình động tay động chân vô. Mặc dù mình rất muốn nhưng không cho. Cảm giác rất được thương, rất được cưng. Tôi cũng ngại. Mẹ không tạo cho tôi khoảng cách, cũng xem đây giống mẹ đẻ, mẹ ruột của mình để tôi không có khoảng cách. Đó là cái rất hay ở mẹ của Gin".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục