24h
Yeah1 News

Bảo Ngọc bất lực lên tiếng hậu ồn ào bị tố thái độ ngôi sao: "Không có anh hai thì Ngọc đang ở nơi đâu?"

Chủ nhật, 17/12/2023 | 13:44 (GMT+7)

Động thái mới của Bảo Ngọc giữa tâm điểm ồn ào đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Mạng xã hội những ngày qua đã xôn xao trước lùm xùm sao nhí Bảo Ngọc nghi bị một YouTuber nổi tiếng tố có thái độ không tốt. Vào tối 16/12, diễn viên nhí Bảo Ngọc đã có động thái mới trên trang cá nhân gây chú ý. Nữ diễn viên nhí của phim Gia Đình Là Số 1 chia sẻ lại bài đăng của anh trai lên án hành động của YouTuber nổi tiếng T.N và kêu gọi mọi người ủng hộ, bênh vực em gái.

Bảo Ngọc bất lực lên tiếng hậu ồn ào bị tố thái độ ngôi sao: 'Không có anh hai thì Ngọc đang ở nơi đâu?' - ảnh 1

Bảo Ngọc sau đó cũng lên tiếng cho biết nếu không nhờ anh hai và gia đình sát cánh bên cạnh thời gian qua thì cũng không rõ sao nhí này đã ra sao giữa lúc quá áp lực vì những lời công kích trên mạng xã hội: "Không có anh hai và những người thân yêu bên cạnh thì giờ này Ngọc đang ở nơi đâu".

Trước đó, vào tối 13/12, sau thời gian Bảo Ngọc vướng nghi vấn bị tố thái độ ngôi sao, anh trai của nữ diễn viên đã có bài đăng dài để bảo vệ em gái khỏi những bình luận tiêu cực trên MXH. Ngoài ra, anh cho biết thời gian qua em gái đã rơi vào khủng hoảng, trầm cảm, thậm chí muốn tự kết liễu mình vì chịu quá nhiều áp lực từ những lời bàn tán thị phi trên mạng xã hội và thậm chí là ở trường học.

Bảo Ngọc bất lực lên tiếng hậu ồn ào bị tố thái độ ngôi sao: 'Không có anh hai thì Ngọc đang ở nơi đâu?' - ảnh 2

"Khi đến trường, em tôi bị kỳ thị, cô lập và phải thường xuyên nghe những lời đàm tiếu. Thử hỏi 1 đứa trẻ 15 tuổi đến trường mà hằng ngày phải chịu tấn công vô căn cứ như vậy, sao mà có thể chịu đựng được? Ngọc đã khóc rất nhiều, ảnh hưởng trầm trọng tới sức khỏe, tinh thần, đã tự tử mấy lần nhưng được gia đình kịp thời cứu thoát. Chẳng may em tôi có mệnh hệ gì, ai sẽ trả lại em gái cho gia đình tôi đây?", anh trai Bảo Ngọc cho hay.

Bảo Ngọc bất lực lên tiếng hậu ồn ào bị tố thái độ ngôi sao: 'Không có anh hai thì Ngọc đang ở nơi đâu?' - ảnh 3

Mọi lùm xùm bắt nguồn từ khi một YouTuber có triệu người theo dõi đăng clip nói từng đóng chung với một diễn viên nhí và nhận xét diễn viên nhí có thái độ tệ. Dù không nói đích danh nhưng khán giả soi được YouTuber từng đóng chung với diễn viên Bảo Ngọc. Sau đó, MXH rầm rộ bài đăng về Bảo Ngọc và một số netizen còn bình luận chỉ trích cô.

Bảo Ngọc bất lực lên tiếng hậu ồn ào bị tố thái độ ngôi sao: 'Không có anh hai thì Ngọc đang ở nơi đâu?' - ảnh 4

Quản lý của Bảo Ngọc sau đó đã đính chính: "Những clip này không liên quan đến Bảo Ngọc cũng như mẹ của Bảo Ngọc. Nếu như cô có những bằng chứng cụ thể hoặc cô dám khẳng định đó là Bảo Ngọc thì xin mời cô ra trước cơ quan chính quyền, báo chí để ngồi đối chất trực tiếp."

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bảo Ngọc   ồn ào   thái độ  

Cùng chuyên mục