24h
Yeah1 News

Bảo Anh tất bật chạy show sau khi rút lui khỏi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", gửi điều đặc biệt đến hội chị em

Thứ hai, 27/11/2023 | 10:17 (GMT+7)

Ca sĩ Bảo Anh đang trong khoảng thời gian bận rộn chạy show dịp cuối năm, cô đang lưu diễn ở nước ngoài. Mới đây giọng ca "Lười yêu" xin rút lui khỏi chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Hành trình của Bảo Anh tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" chính thức dừng lại ngay trước vòng công diễn đầu tiên. Vì một số lý do cá nhân và tình trạng sức khỏe, Bảo Anh chủ động xin rút lui khỏi chương trình. Điều này khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

"Vì một số lý do cá nhân và tình hình sức khỏe nên em không thể tiếp tục đồng hành cùng các chị em được. Hy vọng hành trình sắp tới của các chị em sẽ thành công, có những màn trình diễn mãn nhãn dành cho khán giả. Mong các chị đừng buồn, ráng cố gắng luôn phần của em" - Ca sĩ Bảo Anh chia sẻ.

Bảo Anh tất bật chạy show sau khi rút lui khỏi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', gửi điều đặc biệt đến hội chị em - ảnh 1

Bảo Anh dừng bước tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" khi chưa tham gia vào bất kỳ vòng công diễn nào

Trên trang cá nhân, Bảo Anh mới đây gửi lời cảm ơn đến 4 Chị Đẹp trong team công diễn 1 của mình: "Cảm ơn vì đã tưng bừng khói lửa luôn cả phần của em. Chúc các chị bước tiếp thật nhiều năng lượng và hết mình nhé".

Được biết ca sĩ Bảo Anh là thành viên trong nhóm 5 người, biểu diễn ca khúc "Đi đu đưa đi" (đổi từ "Ưng quá chừng) cùng Trang Pháp, Giang Hồng Ngọc, Huyền Baby và Quỳnh Nga. Tuy nhiên vì cô đột ngột rút lui nên nhóm lên sân khấu với 4 người.

Mặc dù đội hình thiếu nhân sự và đổi bài phút chót, nhưng nhóm của đội trưởng Trang Pháp vẫn có phần trình diễn tốt và giành chiến thắng để các thành viên an toàn bước vào vòng công diễn tiếp theo.

Bảo Anh tất bật chạy show sau khi rút lui khỏi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', gửi điều đặc biệt đến hội chị em - ảnh 2
Bảo Anh tất bật chạy show sau khi rút lui khỏi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', gửi điều đặc biệt đến hội chị em - ảnh 3

Nữ ca sĩ tất bật chạy show ở nước ngoài dịp cuối năm

Ca sĩ Bảo Anh hiện đang tất bật chạy show cuối năm, cô đang có chuyến lưu diễn ở nước ngoài cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc...

Ngoài Bảo Anh, trong tập phát sóng mới nhất của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", có 5 Chị Đẹp khác cũng dừng chân gồm: Hoàng Oanh, Thanh Vân Hugo, Nguyên Hà, Tú Vi và Yến Trang. Dù hành trình với chương trình có thể ngắn nhưng các Chị Đẹp bày tỏ đã nhận được nhiều kỷ niệm, cảm xúc và những người bạn mới. "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" hiện còn 24 nữ nghệ sĩ tranh tài.

Bảo Anh tất bật chạy show sau khi rút lui khỏi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', gửi điều đặc biệt đến hội chị em - ảnh 4

Bảo Anh là 1 trong 6 Chị Đẹp dừng chân đầu tiên tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sẽ tiếp tục lên sóng những vòng công diễn tiếp theo vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục