24h
Yeah1 News

Bảo Anh bay 45 tiếng về Việt Nam, thần thái ra sao mà khiến cư dân mạng phải bàn tán xôn xao?

Thứ hai, 12/06/2023 | 10:24 (GMT+7)

Bảo Anh lộ nhan sắc thật qua camera thường khiến cư dân mạng phải chú ý. Đáng nói, cô nàng vừa trải qua chuyến bay 45 tiếng để quay về nước.

Mới đây, một đoạn clip TikTok đã lan truyền khoảnh khắc gây chú ý của Bảo Anh. Cô nàng xuất hiện tại một sự kiện Vbiz. Đáng nói, nữ ca sĩ cho biết trước khi có mặt tại đây, cô đã bay 45 tiếng từ Mỹ quay về Việt Nam. Cô không ngại trưng nhan sắc thật cùng vóc dáng đang bị bàn tán của mình qua cam thường và ống kính phóng viên.

Nhan sắc Bảo Anh qua camera thường (Ảnh chụp màn hình)
Nhan sắc Bảo Anh qua camera thường (Ảnh chụp màn hình)

Cô nàng mặc áo yếm trắng cùng quần ống suông cùng tông màu. Bộ cánh này khá rộng rãi và giấu dáng nhưng vẫn giúp Bảo Anh khoe được bờ vai thon cùng xương quai xanh. Có thể thấy, nữ ca sĩ không hề mập lên tí nào. Gương mặt Bảo Anh cũng vô cùng rạng rỡ, thon gọn với những đường nét thanh tú.

Bảo Anh không đánh mất sắc vóc nổi bật nhưng có thể thấy, thần thái của cô nàng khác với trước kia rất nhiều. Cô nàng trông dịu dàng và đằm thắm hơn rất nhiều. Trước đây, nữ ca sĩ thường xuất hiện với những bộ cánh chanh sả, quyến rũ và cá tính nhiều hơn.

Trước đây Bảo Anh thường xuất hiện với diện mạo cá tính
Trước đây Bảo Anh thường xuất hiện với diện mạo cá tính

Tại sự kiện, Bảo Anh cũng từ chối hết những câu hỏi về đời tư. Trước đó, nữ ca sĩ từng bị đồn sinh con cho đại gia. Thế nhưng, cô đã lên tiếng phủ nhận rồi nhanh chóng tung sản phẩm âm nhạc mới. Dù vậy, dân tình vẫn không ngừng đồn đoán về Bảo Anh.

Trong đêm nhạc ngày 9/6, khi giao lưu với khán giả, Bảo Anh đã có phản hồi khi được hỏi về khoảng thời gian ở ẩn. Cô cho biết thời gian vừa qua rất thú vị đối với cô. Cô đã từng buồn đến cùng cực và cũng có những niềm vui chẳng thể nói với ai. 

Bảo Anh nhận được câu hỏi về tin đồn 'sinh con'
Bảo Anh nhận được câu hỏi về tin đồn "sinh con"

Khi được hỏi về chuyện có em bé, Bảo Anh lại khéo léo phản hồi bằng hai câu hỏi dành cho khán giả: "Bây giờ sinh em bé thì mọi người còn yêu tôi không? Không sinh thì có yêu không?". Lúc này, người hâm mộ tại đêm nhạc đồng loạt hô to: "Có!". Rồi trả lời trực tiếp, cô chốt hạ bằng câu nói hài hước: "Vậy thôi, cứ tập trung yêu tôi đi! Khổ quá!".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bảo Anh   nhan sắc   sắc vóc  

Cùng chuyên mục