24h
Yeah1 News

Bàng hoàng 2 nghệ sĩ Việt ra đi cách nhau chỉ 2 ngày vì mắc cùng 1 căn bệnh nhiều người chủ quan

Thứ sáu, 13/10/2023 | 17:55 (GMT+7)

Sự ra đi của 2 nam nghệ sĩ Nguyễn Anh Vũ và Khánh Tùng trong ít ngày trước khiến showbiz Việt bàng hoàng. Được biết, cả 2 người đều mắc cùng căn bệnh.

Thông tin liên quan đến 2 nam diễn viên qua đời chỉ cách nhau 2 ngày khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Ngày 9/10, nam nghệ sĩ Nguyễn Anh Vũ được gia đình và bạn bè thông báo đã từ trần. Trước đó, nhiều người còn nhìn thấy anh đăng trên Facebook dòng status: "Vũ chào mọi người nhé"

Nguyễn Anh Vũ từ trần vào vì căn bệnh viêm phổi
Nguyễn Anh Vũ từ trần vào vì căn bệnh viêm phổi

Sự ra đi đột ngột của Nguyễn Anh Vũ trở thành nỗi tiếc nuối của không ít người hâm mộ. Việc anh lựa chọn ra đi một cách nhẹ nhàng, thanh thản và gửi lời chào tạm biệt cuối cùng đến khán giả khiến ai cũng xót xa. 

Theo chia sẻ của gia đình, nghệ sĩ Nguyễn Anh Vũ mất vì căn bệnh viêm phổi. Anh phát hiện ra mình mắc căn bệnh này vào khoảng 2 tháng trước nhưng đã chuyển biến nặng. Mặc dù cố gắng cứu chữa và điều trị tích cực trong bệnh viện mà vẫn không thể qua khỏi. Trong những ngày cuối đời, Nguyễn Anh Vũ còn phải dùng đến máy thở để trợ giúp.

Bàng hoàng 2 nghệ sĩ Việt ra đi cách nhau chỉ 2 ngày vì mắc cùng 1 căn bệnh nhiều người chủ quan - ảnh 2
Trước khi ra đi, anh còn để lại lời chào tạm biệt mọi người
Trước khi ra đi, anh còn để lại lời chào tạm biệt mọi người

Được biết, khi hay tin mình mắc bệnh, Nguyễn Anh Vũ chỉ thông báo cho người trong gia đình biết, giữ kín với bạn bè. Chính vì vậy khi thông tin nam nghệ sĩ từ trần được chia sẻ khiến nhiều người cảm thấy rất sốc. 

Chưa đầy 2 ngày sau sự mất mát của Nguyễn Anh Vũ, làng giải trí Việt Nam lại nhận thêm tin buồn khi nam diễn viên Khánh Tùng được thông báo đã qua đời. Theo người thân tiết lộ, Khánh Tùng mắc bệnh viêm phổi thời kỳ cuối nên dù đã cố gắng chạy chữa vẫn không cứu vãn được tình hình nguy nan.

Diễn viên múa Khánh Tùng mất vì căn bệnh viêm phổi
Diễn viên múa Khánh Tùng mất vì căn bệnh viêm phổi

Nhạc sĩ Lê Anh Thủy cho biết, cách đây khoảng 2 tháng, Khánh Tùng phát hiện mình mắc căn bệnh viêm phổi. Sau đó, anh được điều trị tích cực từ các y bác sĩ. Tuy nhiên, do tình trạng bệnh biến chuyển quá nhanh nên mới đây, Khánh Tùng đã từ giã cuộc đời ở tuổi 30. Sự ra đi của nam diễn viên để lại nỗi mất mát to lớn đối với những người ở lại.

Sự ra đi của anh khi còn quá trẻ khiến ai cũng đau buồn
Sự ra đi của anh khi còn quá trẻ khiến ai cũng đau buồn

Khánh Tùng sinh năm 1993 tại tỉnh Thái Nguyên. Khi sinh thời, anh được biết đến là nghệ sĩ múa nổi tiếng. Anh từng đoạt 2 huy chương vàng tại Liên hoan Ca múa nhạc Toàn quốc. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nghệ sĩ   căn bệnh  

Cùng chuyên mục