24h
Yeah1 News

Bản sao Song Hye Kyo bị ném đá khi khuyên nam thần tượng 19 tuổi: ‘Làm diễn viên giỏi thì phải yêu đương'

Thứ ba, 16/01/2024 | 20:26 (GMT+7)

Nữ diễn viên phim Châu Tinh Trì - Trương Vũ Kỳ đã phải đối mặt với phản ứng dữ dội vì lời khuyên của cô dành cho ca sĩ thần tượng đàn em Tống Á Hiên.

Là nghệ sĩ khách mời trong một chương trình giải trí mới đây, bản sao Song Hye Kyo đã có những chia sẻ về chuyện tình yêu nam nữ khi đưa ra những lời khuyên không phù hợp khi khuyến khích một ca sĩ đàn em 19 tuổi thích hẹn hò.

Nội dung của buổi phát sóng đã trở thành chủ đề nóng trên mạng khi lọt vào Top 100 từ khóa tìm kiếm xu hướng của Weiwei. Song song đó, Trương Vũ Kỳ bị người hâm mộ Tống Á Hiên chỉ trích gay gắt.

Bản sao Song Hye Kyo bị ném đá khi khuyên nam thần tượng 19 tuổi: ‘Làm diễn viên giỏi thì phải yêu đương' - ảnh 1

Cụ thể, trong chương trình, nàng Tinh nữ lang - Trương Vũ Kỳ đã “xíu" đàn em Tống Á Hiên: “Hãy tận hưởng việc hẹn hò nếu bạn muốn. Hãy yêu nếu bạn muốn và làm phong phú thêm cảm xúc bên trong của bạn. Muốn trở thành diễn viên thì phải trải nghiệm cuộc sống”.

Trước những chia sẻ của đàn chị, Tống Á Hiện đã tỏ ra rất ngạc nhiên khi nghe lời khuyên.

Bản sao Song Hye Kyo bị ném đá khi khuyên nam thần tượng 19 tuổi: ‘Làm diễn viên giỏi thì phải yêu đương' - ảnh 2

Dù cả hai đã tạo nên bầu không khí ấm áp giữa tiền bối và hậu bối trên sóng phát sóng nhưng người hâm mộ lại đổ xô chỉ trích lời khuyên của nữ diễn viên vì Tống Á Hiên vẫn còn là trẻ vị thành niên và là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng. 

Một số người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng: “Bạn đã nói điều đó với một đứa trẻ 19 tuổi? Bạn có điên không? Anh ấy là một thần tượng”, “Trương Vũ Kỳ thực sự không hiểu được cảm xúc của người hâm mộ thần tượng”, v.v.

Bản sao Song Hye Kyo bị ném đá khi khuyên nam thần tượng 19 tuổi: ‘Làm diễn viên giỏi thì phải yêu đương' - ảnh 3

Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã bảo vệ Trương Vũ Kỳ bằng cách giải thích rằng cô chỉ bày tỏ suy nghĩ dựa trên giá trị của mình bởi nữ diễn viên rất thẳng thắn vì đã trải qua hai cuộc hôn nhân và ly hôn và cô luôn chung thủy trong tình yêu.

Trong khi đó, Trương Vũ Kỳ là thành viên thế hệ đầu tiên của nhóm nhạc nữ X-SISTER và cô đang hoạt động tích cực với vai trò diễn viên. Bộ phim mới của cô dự kiến ​​ra mắt vào năm 2025.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục