24h
Yeah1 News

Bạn gái tin đồn HIEUTHUHAI hé lộ tật xấu “nửa kia”, gây chú ý với thói quen duy trì tình yêu cực ngọt ngào

Thứ bảy, 10/02/2024 | 09:39 (GMT+7)

Trước thềm năm mới, bạn gái tin đồn của HIEUTHUHAI đã khiến dân tình dậy sóng khi tiết lộ nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm với “nửa kia”.

Trước thềm năm mới, bạn gái tin đồn của HIEUTHUHAI - hot girl Tăng Mỹ Hàn đã khiến dân tình xôn xao một phen khi có những chia sẻ xoay quanh chuyện tình cảm của bản thân. Dù không đề cập đến danh tính và hình ảnh lộ mặt đối phương, song khán giả vẫn thích thú vì chắc chắn “nửa kia” xuất hiện trong story của Tăng Mỹ Hàn chính là giọng ca Không Thể Say .

Nhiều cư dân mạng đã 'soi' được loạt hint chất lượng chứng tỏ HIEUTHUHAI và Tăng Mỹ Hàn là một đôi
Nhiều cư dân mạng đã "soi" được loạt hint chất lượng chứng tỏ HIEUTHUHAI và Tăng Mỹ Hàn là một đôi

Cụ thể, khi được hỏi “cảm thấy thế nào về việc yêu đương riêng tư, Tăng Mỹ Hàn thoải mái giải đáp: “Yêu ‘riêng tư’ nhưng không ‘bí mật’”. Theo đó, người đẹp vẫn công khai người yêu với người thân, bạn bè xung quanh, chỉ kín tiếng về đối phương trên mạng xã hội. Tăng Mỹ Hàn khẳng định với cư dân mạng: "Ở thời điểm hiện tại mình rất chi là hạnh phúc".

Nhận được thắc mắc về chuyện không hẹn hò cùng người yêu thường xuyên, Tăng Mỹ Hàn cho biết bản thân chưa bao giờ cảm thấy tủi thân. "Anh đi làm, mình đi học, anh bận rất nhiều, nên không nhất thiết phải gặp nhau mỗi ngày. Phải cho anh làm việc kiếm tiền để dẫn mình đi chơi chứ, mà tối nào cũng gọi trừ lúc anh bận", cô nàng tiết lộ.

Bạn gái tin đồn HIEUTHUHAI hé lộ tật xấu “nửa kia”, gây chú ý với thói quen duy trì tình yêu cực ngọt ngào - ảnh 2
Bạn gái tin đồn HIEUTHUHAI hé lộ tật xấu “nửa kia”, gây chú ý với thói quen duy trì tình yêu cực ngọt ngào - ảnh 3
Tăng Mỹ Hàn - bạn gái tin đồn của HIEUTHUHAI đã tiết lộ tật xấu và thói quen duy trì tình yêu với 'nửa kia'
Tăng Mỹ Hàn - bạn gái tin đồn của HIEUTHUHAI đã tiết lộ tật xấu và thói quen duy trì tình yêu với "nửa kia"

Có thể thấy, dù lịch trình bận rộn, bạn gái tin đồn của HIEUTHUHAI và người yêu vẫn giữ thói quen gọi điện mỗi ngày để duy trì tình yêu. Câu trả lời của Tăng Mỹ Hàn đã khiến nhiều khán giả phấn khích vì quá đỗi dễ thương và ngọt ngào.

Trước đó, HIEUTHUHAI từng thừa nhận anh đã có bạn gái, nhưng vì muốn bảo vệ người mình yêu trước tiêu cực nên anh quyết định không công khai. Nam rapper sinh năm 1999 nói: "Tôi thấy ngoài kia cuộc sống dữ dội quá, đôi khi người ta chẳng có ác ý gì đâu mà chỉ mệt mỏi vì cuộc sống của mình thôi. Nhưng mỗi khi đọc những bình luận, mình cũng tổn thương mà. Những quyết định của tôi thường không có sự tính toán nhiều. Chỉ là tôi sợ thế giới ngoài kia chứ không hề có một quân bài hay con cờ nào trong cách mình làm cả".

Nam rapper cho biết anh không công khai danh tính người yêu vì muốn bảo vệ cô trước những tiêu cực
Nam rapper cho biết anh không công khai danh tính người yêu vì muốn bảo vệ cô trước những tiêu cực

Bên cạnh đó, anh chàng cũng thường xuyên úp mở về đối phương trong những sản phẩm âm nhạc của mình. "Tôi sẽ để âm nhạc nói giùm mình câu trả lời. Nhạc mình đã viết, lyric mình đã đưa, rồi chơi chữ và đủ thứ nữa. Người nghe chỉ cần chú ý là sẽ hiểu thôi", HIEUTHUHAI bày tỏ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục