24h
Yeah1 News

Bạn gái sinh năm 2000 của Hồ Quang Hiếu: Cao 1m8, khiến bạn trai phải ngại khi đứng cạnh

Chủ nhật, 16/04/2023 | 17:20 (GMT+7)

Sau khi chính thức công khai chuyện yêu đương, thông tin về bạn gái gen Z của Hồ Quang Hiếu đang nhận được nhiều sự quan tâm của netizen.

Hồ Quang Hiếu mới đây đã chính thức công khai bạn gái và lập tức khiến mạng xã hội "dậy sóng". Nam ca sĩ 37 tuổi hiện đang hẹn hò với một mỹ nhân sinh năm 2000. Dù có khoảng cách tuổi tác 14 tuổi nhưng cặp đôi được nhận xét là rất đẹp đôi. Dường như Hồ Quang Hiếu và bạn gái kém gen Z cũng đang trong giai đoạn mặn nồng khi cả hai đã lựa chọn công khai và không ngại dành lời ngọt ngào cho đối phương, thậm chí còn tính đến chuyện sinh con rồi mới kết hôn.

Hồ Quang Hiếu chính thức công khai bạn gái sinh năm 2000.
Hồ Quang Hiếu chính thức công khai bạn gái sinh năm 2000.

Hậu công khai hẹn hò, hiển nhiên thông tin về bạn gái của Hồ Quang Hiếu là điều khiến nhiều người tò mò. Được biết bạn gái hiện tại của Hồ Quang Hiếu là Tuệ Như. Tuệ Như sinh năm 2000, đến từ Cà Mau và đang hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu tự do.

Người đẹp 23 tuổi có chiều cao vượt trội và hiện đang cao 1m8, sở hữu đôi chân dài thẳng tắp và vóc dáng nóng bỏng. Dù có chiều cao lý tưởng nhưng điểm này lại vô tình là một điều "lấn cấn" trong việc sánh đôi bên Hồ Quang Hiếu. Nam ca sĩ "Con bướm xuân" cũng thẳng thắn cho biết điều anh không thích là chiều cao của bạn gái bởi anh cao 1m72, khá ngại ngùng khi đứng cạnh Tuệ Như và quyết định chọn giải pháp là đi giày độn "ăn gian" chiều cao.

Tuệ Như cao đến 1m8 nên đôi khi cũng khiến bạn trai ngại ngùng đi đứng cạnh.
Tuệ Như cao đến 1m8 nên đôi khi cũng khiến bạn trai ngại ngùng đi đứng cạnh.

"Tôi thường đi trước bạn gái để đỡ quê về chiều cao. Tôi chỉ không thích chiều cao của bạn gái thôi , còn mọi thứ đều hoàn hảo. Tuy còn trẻ, Tuệ Như suy nghĩ chín chắn, là người phụ nữ của gia đình. Tôi từng mất niềm tin vào tình yêu, nhưng gặp Tuệ Như tôi như trẻ ra và có nhiều cảm xúc mới mẻ”, ca sĩ tâm sự.

Dù chênh lệch về chiều cao nhưng đó cũng không phải là trở ngại đáng kể bởi cả hai rất hòa hợp về tâm hồn. Tuệ Như cũng hết lời khen ngợi bạn trai U40. Theo cô, Hồ Quang Hiếu rất trưởng thành và là bờ vai vững chắc, là trụ cột đối với bạn gái. Tuệ Như cho rằng Hồ Quang Hiếu hiện tại rất hoàn hảo, không có điểm xấu nào: “Thú thật, tôi còn khá trẻ, đôi khi sẽ không kiềm chế được cảm xúc trẻ con, nhưng anh Hiếu chia sẻ, trò chuyện để tôi hiểu vấn đề. Tôi cảm nhận anh là bờ vai vững chắc, là trụ cột của gia đình. Đến hiện tại, tôi chưa thấy anh Hiếu có điểm xấu nào".

Cả hai còn dự định sẽ sinh con rồi mới kết hôn.
Cả hai còn dự định sẽ sinh con rồi mới kết hôn.

Được biết cả hai có duyên gặp gỡ và quen nhau từ một bữa tiệc của một người bạn. Sau bữa tiệc, Tuệ Như đi nhờ xe của Hồ Quang Hiếu về. Cả hai sau đó trò chuyện nhiều hơn và cảm thấy phù hợp sau đó tiến đến yêu đương. Hồ Quang Hiếu cũng tiết lộ anh và bạn gái đã tính đến chuyện có con sau 3 tháng quen nhau và có lẽ sẽ kết hôn sau khi sinh con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục