24h
Yeah1 News

Bạn gái Quang Hải bị netizen tố bán hàng không có tâm, giao sai đơn nhưng nhắn tin không thèm trả lời

Thứ hai, 17/04/2023 | 12:01 (GMT+7)

Bên dưới những hình ảnh, video của Chu Thanh Huyền - bạn gái của cầu thủ Quang Hải, netizen để lại bình luận không mấy vui vẻ về việc hot girl bán hàng không có tâm.

Mối quan hệ giữa nam cầu thủ Nguyễn Quang Hải với cô nàng hot girl xinh đẹp Chu Thanh Huyền nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Mặc dù đến hiện tại, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng thông qua nhiều bằng chứng netizen "soi" được, hai người đang có chuyện tình cảm tốt đẹp.

Chu Thanh Huyền và Quang Hải có quan hệ thân thiết
Chu Thanh Huyền và Quang Hải có quan hệ thân thiết

Chu Thanh Huyền từng trở thành cái tên hot trên cộng đồng mạng khi xuất hiện tin đồn hẹn hò với chân sút số 1 Việt Nam - Quang Hải. Nàng WAGs nhiều lần khiến netizen xuýt xoa với khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ, đỉnh chóp. Có lợi thế về ngoại hình, Chu Thanh Huyền còn mở rộng sự nghiệp với công việc bán hàng online kiếm được nguồn thu nhập không phải dạng vừa.

Chu Thanh Huyền sở hữu nhan sắc xinh đẹp
Chu Thanh Huyền sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Chu Thanh Huyền vô cùng chăm chỉ với công việc của mình. Mỗi ngày, cô thường đều đặn livestream bán sản phẩm và có rất đông người xem ủng hộ. Ngoài ra, Chu Thanh Huyền còn triển khai nhiều nội dung thú vị trên mạng xã hội thông qua các bài viết, hình ảnh, video. Tuy nhiên, dạo gần đây, công việc làm ăn của bạn gái Quang Hải vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ những lời phàn nàn của netizen.

Bạn gái Quang Hải bị netizen tố bán hàng không có tâm, giao sai đơn nhưng nhắn tin không thèm trả lời - ảnh 3
Nhờ lợi thế ngoại hình, Chu Thanh Huyền có sự nghiệp kinh doanh online phát triển
Nhờ lợi thế ngoại hình, Chu Thanh Huyền có sự nghiệp kinh doanh online phát triển

Nhiều khách hàng tố Chu Thanh Huyền bán hàng nhưng nhiều lần giao sai sản phẩm gây ảnh hưởng đến tâm trạng của khách khi nhận hàng. Không những thế, mỗi khi phát hiện bạn gái Quang Hải giao hàng sai, khách hàng nhắn tin nhắc nhở hoặc thắc mắc thì không nhận được tin nhắn trả lời thích đáng từ nàng WAGs xinh đẹp. Điều này càng khiến mọi người "sôi máu".

Nhiều người phàn nàn về việc Chu Thanh Huyền thường giao nhầm sản phẩm, nhắn tin thì không trả lời
Nhiều người phàn nàn về việc Chu Thanh Huyền thường giao nhầm sản phẩm, nhắn tin thì không trả lời

Bên dưới những video của Chu Thanh Huyền, khán giả không khó bắt gặp những bình luận phàn nàn về việc hot girl nổi tiếng giao hàng sai và không có tâm trong kinh doanh. Một số người bình luận "Đặt kem chống nắng mà shop giao nhầm thành món khác, chờ gần 10 ngày mới có, nhắn tin không trả lời, hỏi trên livestream thì bảo khó chịu hoàn về", "Không biết bây giờ shop hoàn tiền hay đợi kem chống nắng về?", "Người ta đặt kem chống nắng hết hàng rồi tự ý giao sản phẩm khác luôn", "Đặt mãi không thấy ship, hỏi cũng không trả lời"...

Trước đó, Chu Thanh Huyền từng vướng không ít ồn ào sau khi xuất hiện tin đồn hẹn hò với Quang Hải. Một lần cô lái chiếc xe hạng sang trị giá hàng tỷ đồng được netizen "soi" ra là của nam cầu thủ gốc Đông Anh. Sau khi bị nói "Bám được người yêu giàu có nên không cần mua ô tô, cứ lấy đi là được", Chu Thanh Huyền lên tiếng đáp trả ngay và luôn: "Thế mới đỉnh nha!"

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục